Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam nỗ lực chuẩn bị trước đại chiến với Malaysia

BHL chia ĐTVN ra thành từng nhóm nhỏ để chạy bền trong khoảng gần 1 giờ đồng hồ giúp các tuyển thủ lấy lại thể lực sau 2 ngày nghỉ xả hơi.


9h30 sáng 1/12, ĐTVN có buổi tập đầu tiên trên sân phụ Mỹ Đình nhằm chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi gặp Malaysia vào ngày 7/12. HLV Miura yêu cầu các học trò chạy khởi động 5 vòng quanh sân trước khi chia đội hình thành 4 nhóm nhỏ chạy tốc độ cao hơn để bấm giờ.
HLV Miura làm gương cho học trò khi ông tham gia tất cả các bài tập cùng ĐTVN. Ở bài chạy bấm giờ, nhiều tuyển thủ không đủ thể lực để theo kịp tốc độ của vị HLV trưởng người Nhật Bản. 
HLV Miura theo dõi sát sao tình trạng thể lực của các học trò sau 2 ngày nghỉ xả hơi để có những điều chỉnh hợp lý trong tập luyện. 
Trong buổi sáng nay, hậu vệ trái Xuân Thành không thể tập luyện cùng toàn đội vị bị tái phát chấn thương dây chằng chân phải. Xuân Thành sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 5 ngày và nhiều khả năng không kịp bình phục để ra quân trong trận bán kết lượt đi cùng ĐTVN. 
Tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã có 2 bàn thắng cho ĐTVN ở vòng bảng AFF Cup 2014, tuy nhiên anh cũng đã gặp chấn thương bắp đùi phải trong buổi tập sáng nay. Cùng với việc đã nhận đủ 2 thẻ vàng, Minh Tuấn chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận bán kết lượt đi. 

Vũ Minh Tuấn lỡ trận bán kết lượt đi

Nhận thêm thẻ vàng trong trận thắng Philippines, tiền vệ Vũ Minh Tuấn sẽ bị treo giò ở trận bán kết lượt đi diễn ra vào hôm 7/12.

Tiền vệ phải Đinh Thanh Trung có thể được HLV Miura tin dùng ở vị trí cánh phải của ĐTVN. Tại vòng bảng vừa kết thúc trên sân nhà Mỹ Đình, tiền vệ của CLB Quảng Nam chưa được ra sân thi đấu phút nào.
Cuối buổi tập sáng nay, HLV Miura bố trí cho các học trò thi đấu đối kháng để duy trì cảm giác thi đấu. Huy Cường được bố trí đá cặp cùng Phước Tứ (thay Tiến Thành) ở vị trí trung vệ. 
Trên hàng công, Anh Đức vẫn chưa thể hiện được nhiều khi liên tục bị Phước Tứ "bắt bài". Kết thúc buổi tập sáng nay, toàn đội về nghỉ ngơi và ăn cơm trưa lúc 12h. 15h30 chiều nay, HLV Miura cùng các học trò sẽ có buổi tập thứ 2 nhằm chuẩn bị cho trận bán kết. Dự kiến ngày 3/12 ĐTVN sẽ di chuyển sang Malaysia. 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm