Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam nhận tin vui trước thềm bán kết AFF Cup

Bác sĩ Trần Anh Tuấn của đội tuyển Việt Nam cho biết chấn thương của tiền vệ gốc Hải Dương không nặng như dự kiến và có thể góp mặt ở trận bán kết lượt về.

Trong buổi tập trước trận gặp Campuchia, tiền đạo Văn Toàn dính chấn thương và không thể góp mặt trong chiến thắng 3-0 của thầy trò HLV Park Hang-seo. Theo chẩn đoán ban đầu, cầu thủ này có thể bị vỡ sụn chêm và cần nhiều thời gian hồi phục.

Tuy nhiên, trong buổi tập cuối cùng của đội tuyển trước khi lên đường sang Philippines, bác sĩ của đội tuyển Việt Nam Trần Anh Tuấn chia sẻ: "Sau khi khám lâm sàng, chụp phim MRI và làm một số xét nghiệm khác, chúng tôi đã kết luận Văn Toàn bị chấn thương gân khoeo, giãn dây chằng sụn chêm độ 1".

Van Toan chan thuong,  bac si,  doi tuyen Viet Nam,  Viet Nam vs Philippines anh 1
Bác sĩ Trần Anh Tuấn chia sẻ về chấn thương của Văn Toàn. Ảnh: Việt Hùng.

"Hướng điều trị lúc này là bảo vệ, tiêm thuốc, vật lý trị liệu và cho Toàn tập phục hồi. Dự kiến cầu thủ này có thể sớm quay trở lại. Nếu tiến triển tốt, Văn Toàn có khả năng sẽ góp mặt ở trận bán kết lượt về", ông nói thêm.

Cầu thủ thuộc biên chế HAGL cũng góp mặt trong chuyến bay cùng đội tuyển sang Philippines vào ngày 28/11, thay vì ở lại Hà Nội dưỡng thương. Bác sĩ Tuấn cho biết sau khi trở về, đội ngũ y tế sẽ tiến hành kiểm tra thêm để xác định mức độ nghiêm trọng và quá trình phục hồi của Văn Toàn.

Ngoài ra, các thành viên khác của đội tuyển Việt Nam hoàn toàn khỏe mạnh. Một số cầu thủ có thể đau nhẹ, nhưng điều này không ảnh hưởng nhiều đến khả năng thi đấu.

Bác sĩ Trần Anh Tuấn tiết lộ: "Lúc mới bị chấn thương, Văn Toàn rất lo lắng. Tuy nhiên, sau khi khám, chẩn đoán chính xác và tiên lượng thời gian phục hồi, cầu thủ đã yên tâm dưỡng thương và tập luyện để quay trở lại".

Buổi tập chiều 27/11 đã có sự góp mặt của tiền đạo gốc Hải Dương. Anh chủ yếu đi bộ quanh sân thay vì tham gia vào những bài tập thể lực và chiến thuật như các đồng đội.

Đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Philippines vào ngày 28/11 để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi trên sân khách vào ngày 2/12 tới trước khi tiếp đón thầy trò HLV Sven-Goran Eriksson trên sân nhà vào ngày 6/12.

Video Văn Toàn không thể tự đứng dậy khi chấn thương Hình ảnh trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Campuchia cho thấy tiền đạo của CLB Hoàng Anh Gia Lai đang dính chấn thương và gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc di chuyển.

Văn Toàn dẹp tan tin đồn mâu thuẫn với Văn Quyết

Tiền vệ người Hải Dương đăng bức hình chụp cùng Nguyễn Văn Quyết lên mạng xã hội trong bối cảnh có những tin đồn cho rằng anh mâu thuẫn với đội trưởng.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm