Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam muốn tạo dấu ấn trước khi kết thúc vòng loại World Cup

Đỗ Hùng Dũng cho biết sẽ cùng đồng đội chơi tốt và để lại dấu ấn đẹp ở trận gặp Nhật Bản tại lượt cuối vòng loại thứ ba World Cup 2022.

doi tuyen viet nam anh 1

Chiều 27/3, tuyển Việt Nam bước vào buổi tập thứ 2 tại Nhật Bản để chuẩn bị cho trận gặp đội chủ nhà tại lượt về vòng loại thứ ba World Cup 2022. Bất chấp khó khăn như thiếu trợ lý ngôn ngữ hay những rào cản trong sinh hoạt, tinh thần của toàn đội vẫn rất tốt.

doi tuyen viet nam anh 2

Thời tiết tại Tokyo vẫn khá lạnh, nhưng không có mưa và gió giật mạnh nên không ảnh hưởng nhiều đến buổi tập của các tuyển thủ.

doi tuyen viet nam anh 3

Trước giờ tập, HLV Park Hang-seo và các học trò dành thời gian buổi sáng để xem lại băng hình các trận đấu của tuyển Nhật Bản, đồng thời phân tích và rút kinh nghiệm các hạn chế của đội trong trận lượt đi gặp đối thủ này trên Mỹ Đình. Ở trận đó, tuyển Việt Nam chơi cố gắng, chỉ thua đối thủ 0-1.

doi tuyen viet nam anh 4

Đội tuyển thiếu vắng Nguyễn Hoàng Đức, nên tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh nhiều khả năng tiếp tục có cơ hội đá chính ở trận tới cùng Đỗ Hùng Dũng.

doi tuyen viet nam anh 5

Đội trưởng Đỗ Hùng Dũng chia sẻ dù hết cơ hội tại vòng loại thứ ba World Cup 2022, tuyển Việt Nam luôn trân trọng từng trận đấu cuối. Anh nói: "Không phải lúc nào chúng tôi cũng có được cơ hội được thi đấu với đội tuyển có đẳng cấp hàng đầu châu Á như Nhật Bản. Đối thủ càng mạnh thì chúng tôi càng học hỏi được nhiều điều. Chúng tôi đặt quyết tâm tạo dấu ấn đẹp đẽ trong trận đấu cuối cùng tại vòng loại World Cup 2022".

doi tuyen viet nam anh 6

Việc tuyển Việt Nam sắp khép lại hành trình vòng loại thứ ba World Cup 2022 mở ra cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Bùi Hoàng Việt Anh (trái) là ví dụ khi được HLV Park cho ra mắt đội tuyển ở hiệp 2 trận gặp Trung Quốc và đá chính ở trận gặp Oman.

doi tuyen viet nam anh 7

Đặng Văn Lâm thể hiện sự hưng phấn khi tập với các đồng đội.

doi tuyen viet nam anh 8

Ngày 28/3, HLV Park sẽ tham dự cuộc họp báo và họp kỹ thuật trước trận đấu với tuyển Nhật Bản. Lần hiếm hoi từ ngày dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam tham dự sân chơi châu lục, ông Park không có sự hỗ trợ của trợ lý ngôn ngữ Hàn - Việt. Đây sẽ là khó khăn không nhỏ trong quá trình chuẩn bị trước trận.

doi tuyen viet nam anh 9

Highlights tuyển Việt Nam 0-1 Oman Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo nhận thất bại trên sân nhà khi gặp Oman ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á tối 24/3.

Đội trưởng Nhật Bản hy vọng 60.000 người cổ vũ trận gặp tuyển Việt Nam

Đội trưởng Maya Yoshida mong chờ đông đảo người hâm mộ tới sân trong trận đấu cuối của vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tiền vệ tuyển Nhật Bản công khai bạn gái ca sĩ trước khi gặp Việt Nam

Ao Tanaka thừa nhận đang hẹn hò với nữ ca sĩ Airi Suzuki, cựu thành viên nhóm C-ute, trong một cuộc phỏng vấn trước trận đấu với tuyển Việt Nam vào ngày 29/3.

Ngọc Lê

Ảnh: VFF

Bạn có thể quan tâm