Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng đi nhầm ở sân bay Tân Sơn Nhất

Tiền đạo tuyển Việt Nam đi nhầm cửa ra ga quốc tế nên Nguyễn Văn Toàn phải gọi cả đoàn quay trở lại để chuẩn bị cho chuyến bay đi Nhật Bản vào rạng sáng 26/3.

Cong Phuong di lac o san bay Tan Son Nhat anh 1

Tuyển Việt Nam đáp chuyến bay mang số hiệu VN263 vào TP.HCM để nối chuyến đi Nhật Bản vào lúc 0h10 ngày 26/3. 19 cầu thủ và ban huấn luyện đi bộ sang ga quốc tế lúc 22h30 phút.

Cong Phuong di lac o san bay Tan Son Nhat anh 2

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng nhanh chân đi trước nhưng cùng thủ môn Trần Nguyên Mạnh đi nhầm cửa ra ở ga quốc tế. Đây không phải lần đầu tiên các cầu thủ đi sai hướng khi nối chuyến ở sân bay Tân Sơn Nhất.

Cong Phuong di lac o san bay Tan Son Nhat anh 3

Thủ môn Nguyên Mạnh và trung vệ Ngọc Hải loay hoay tìm thang máy để đi lên tầng hai làm thủ tục bay đi Nhật Bản. Cả hai bất giác nghe tiếng gọi của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn ở phía sau nên quay lại kịp thời.

Cong Phuong di lac o san bay Tan Son Nhat anh 4

Văn Toàn vẫy tay kêu các đồng đội quay lại. Nhóm của Văn Toàn được nhân viên của hãng bay hướng dẫn đi đúng hướng.

Cong Phuong di lac o san bay Tan Son Nhat anh 5

Nguyễn Tuấn Anh (thứ 2 từ phải sang) bật cười với "sai lầm" của đồng đội. Trong khi đó, hậu vệ Adriano Schmidt (áo đỏ) cũng hí hứng khi nhiều thành viên "lạc lối" ở sân bay.

Cong Phuong di lac o san bay Tan Son Nhat anh 6

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải tranh thủ ký tặng cho một CĐV tuyển Việt Nam. CĐV Thành Nhân (áo đen) muốn có chữ ký của Quang Hải trước khi tiền vệ này chuyển ra nước ngoài thi đấu sau ngày 12/4.

Cong Phuong di lac o san bay Tan Son Nhat anh 7

Thành Nhân (24 tuổi) khoe chiếc áo số 19 có chữ ký của Quang Hải. "Mình có mặt ở sân bay vào giờ này để chờ Quang Hải. Mình hy vọng cậu ấy sẽ ghi bàn vào lưới Nhật Bản vào ngày 29/3 trước khi ra nước ngoài thi đấu", Nhân nói với Zing.

Cong Phuong di lac o san bay Tan Son Nhat anh 8

Khác với những lần trước, HLV Park Hang-seo là người đi cuối cùng của tuyển Việt Nam. Ông được nhân viên hãng bay hướng dẫn tận tình nên không đi nhầm như nhóm của Công Phượng.

Cong Phuong di lac o san bay Tan Son Nhat anh 9

Dự kiến vào sáng 26/3 theo giờ Việt Nam, đội tuyển sẽ có mặt ở sân bay Narita (Nhật Bản) trên chuyến bay mang số hiệu VN300. Chỉ có 19 cầu thủ di chuyển trong chuyến đi này, thủ môn Đặng Văn Lâm thì chờ sẵn ở khách sạn. Đây là chuyến đi ít cầu thủ nhất của tuyển Việt Nam.

Cổ động viên hy vọng Quang Hải ghi bàn vào lưới Nhật Bản 22h ngày 25/3, đội tuyển Việt Nam có mặt tại sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất thực hiện chuyến bay nối chuyến đến Nhật Bản, chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng vòng loại thứ 3 World Cup.

Tuyển Nhật Bản mất 2 trụ cột ở trận gặp Việt Nam

Cầu thủ phòng ngự Ko Itakura và tiền vệ Wataru Endo sớm nói lời chia tay tuyển Nhật Bản sau trận thắng Australia 2-0 trên sân khách.

Tuyển Việt Nam thoải mái trước giờ sang Nhật Bản

Tối 25/3, tuyển Việt Nam bắt đầu hành trình sang Nhật Bản đá trận cuối vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm