Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam lên đường đi Australia

18h ngày 21/1, 24 tuyển thủ Việt Nam đã lên đường đi Australia, hướng tới trận gặp chủ nhà tại bảng B vòng loại World Cup 2022.

HLV Park hỏi thăm Văn Toản trước khi đi Australia Chiều 21/1, HLV Park Hang-seo gọi điện hỏi thăm thủ môn Nguyễn Văn Toản trong lúc tuyển Việt Nam chờ làm thủ tục tại sân bay Nội Bài để đi Australia đá vòng loại World Cup.
Tuyen Viet Nam Australia Vong loai World Cup anh 1

16h chiều nay, tuyển Việt Nam có mặt tại ga quốc nội của sân bay Nội Bài để di chuyển vào TP.HCM. Từ đây, đội tuyển bay tiếp chặng hai tới Melbourne (Australia) để gặp chủ nhà ở bảng B vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tuyen Viet Nam Australia Vong loai World Cup anh 2

Các nhân viên hậu cần, hỗ trợ của tuyển Việt Nam đã đi trước, thực hiện nhiều thủ tục. Nhưng trong thời điểm Tết Nguyên đán sắp tới, đội tuyển vẫn phải chờ khá lâu để hoàn thành thủ tục xuất cảnh đi Australia.

Tuyen Viet Nam Australia Vong loai World Cup anh 3

Trong lúc chờ đợi, HLV Park và các học trò tranh thủ gọi điện thoại cho người thân. Ông Park nhờ phiên dịch Lê Huy Khoa giúp nói chuyện với thủ thành Nguyễn Văn Toản, người đang phải điều trị chấn thương và không thể góp mặt ở đợt tập trung này.

Tuyen Viet Nam Australia Vong loai World Cup anh 4

Sau khi thầy Park nói chuyện xong, Lương Xuân Trường tiếp tục trao đổi với đàn em.

Tuyen Viet Nam Australia Vong loai World Cup anh 5

Tuyển Việt Nam bay hai chặng. Chặng từ Hà Nội đi lúc 18h, nghỉ tại TP.HCM trước khi bay tiếp đi Melbourne lúc 22h. Đội sẽ hạ cánh ở Australia lúc 10h30 ngày 22/1 theo giờ địa phương.

Tuyen Viet Nam Australia Vong loai World Cup anh 6

Lên đường du đấu gần Tết âm lịch, hành lý của tuyển Việt Nam đợt này có nhiều món ăn cổ truyền của dân tộc như bánh chưng, giò...

Tuyen Viet Nam Australia Vong loai World Cup anh 7

Hơn 17h, các tuyển thủ mới hoàn thành thủ tục và bắt đầu di chuyển vào phòng chờ. Trần Nguyên Mạnh (giữa) đang là ứng viên hàng đầu cho vị trí thủ môn chính thức của đội tuyển.

Tuyen Viet Nam Australia Vong loai World Cup anh 8

Nhiệm vụ của Công Phượng ở trận gặp Australia sẽ nặng nề hơn khi tuyển Việt Nam không có Nguyễn Tiến Linh, Hà Đức Chinh ở đợt hội quân này. Phượng gần như chắc chắn sẽ đá chính.

Tuyen Viet Nam Australia Vong loai World Cup anh 9

Bùi Tấn Trường (trái) thân thiết với đàn em Tô Văn Vũ (phải). Họ từng có thời gian dài gắn bó ở CLB Bình Dương. Tuyển Việt Nam sẽ có 5 ngày chuẩn bị cho trận gặp Australia diễn ra lúc 20h10 ngày 27/1.

Tuyen Viet Nam Australia Vong loai World Cup anh 10
Tuyen Viet Nam Australia Vong loai World Cup anh 11

HLV Park và Quế Ngọc Hải gạch tên Ronaldo ở giải The Best

Huấn luyện viên trưởng tuyển Việt Nam lần lượt chọn Kylian Mbappe, Lionel Messi và Mohamed Salah cho 3 vị trí dẫn đầu giải The Best 2021.

Tuyển Australia chốt danh sách đấu thầy trò HLV Park Hang-seo

Chiều 21/1, huấn luyện viên Graham Arnold công bố danh sách 25 cầu thủ Australia chuẩn bị cho trận gặp tuyển Việt Nam và Oman tại vòng loại World Cup.

Tuyển Việt Nam loại 8 cầu thủ trước khi đi Australia

Văn Toàn, Tiến Linh, Quế Ngọc Hải cùng 3 cầu thủ U23 nằm trong danh sách bị loại của tuyển Việt Nam. Hai cái tên còn lại là Ngân Văn Đại và Trần Phi Sơn.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm