Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam không thể giấu bài vì sân tập của chủ nhà Thái Lan

Những khoảng trống quanh sân tập của CLB Muangthong khiến tuyển Việt Nam và HLV Park Hang-seo khó lòng giữ kín chiến thuật trước trận gặp chủ nhà Thái Lan.

Tuyen Viet Nam khong the giau bai anh 1
Chiều 1/9, tuyển Việt Nam bắt đầu tập buổi đầu tiên trên đất Thái trước thềm cuộc đối đầu tại vòng loại World Cup 2022. Chủ nhà bố trí tuyển Việt Nam trên sân tập của CLB Muangthong United. Điều dễ nhận ra đầu tiên khi tới đây là không gian mở về cả 4 phía, tầm nhìn rất rộng từ bên ngoài.
Tuyen Viet Nam khong the giau bai anh 2
Sân tập nằm ngay cạnh đường quốc lộ, nhiều khoảng hở, chỉ có hàng rào dây thép gai, người ngoài dễ dàng quan sát, thậm chí đi vào.
Tuyen Viet Nam khong the giau bai anh 3
Nếu người Thái thực sự muốn thăm dò sự chuẩn bị và chiến thuật của ông Park, rất khó để tuyển Việt Nam ngăn cản họ. Xung quanh sân tập còn có một số công trình kiến trúc nhìn thẳng xuống toàn cảnh khu vực tập luyện.
Tuyen Viet Nam khong the giau bai anh 4
Phóng viên Thái Lan (áo đỏ) livestream và quan sát buổi tập của tuyển Việt Nam. Ở buổi tập 1/9, giới báo chí có 20 phút tác nghiệp trước khi tuyển Việt Nam chuyển sang tập kín chiến thuật.
Tuyen Viet Nam khong the giau bai anh 5
Truyền thông của đội tuyển đã nhấn mạnh với phóng viên Việt Nam rằng hoạt động tập kín này cực kỳ quan trọng, mong mọi người tôn trọng.
Tuyen Viet Nam khong the giau bai anh 6
So với HLV Akira Nishino, yêu cầu của ông Park vẫn có phần rộng rãi. Bên kia chiến tuyến, HLV Nishino đã yêu cầu quây kín rào quanh sân tập tuyển Thái, cấm phóng viên cả hai nước tác nghiệp kể từ ngày 28/8. Ảnh: Quang Thịnh.
Tuyen Viet Nam khong the giau bai anh 7
Về phương diện bảo mật thông tin, tuyển Việt Nam rõ ràng gặp bất lợi so với đối thủ. Đây cũng là điều dễ hiểu khi chúng ta đang phải chơi trên sân khách.
Tuyen Viet Nam khong the giau bai anh 8
Nguyễn Trọng Hoàng (trái) và ứng viên thay thế vị trí của anh Trần Văn Kiên.
Tuyen Viet Nam khong the giau bai anh 9
Thắng bại của trận Thái Lan - Việt Nam hôm tới có ý nghĩa rất lớn với cục diện bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022.
Tuyen Viet Nam khong the giau bai anh 10
Tuyển Việt Nam hiện chưa có đủ quân số. Ngày 3/9 tới, sự trở lại của Nguyễn Công Phượng và Đoàn Văn Hậu mới giúp ông Park có lực lượng tốt nhất.
Đội trưởng Thái Lan sút xa ghi bàn ở J.League trước trận gặp Việt Nam Đội trưởng Theerathon Bunmathan của Thái Lan đã có bàn thắng đầu tiên tại J.League 1 vào lưới Gamba Osaka hôm 31/8, ngay trước khi về nước để chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam.

Đoàn Văn Hậu - từ tấm áo mưa ngăn nước tiểu tới châu Âu hoa lệ

Ở tuổi 20, Đoàn Văn Hậu đã đi hành trình dài từ chiếc giường tầng có tấm áo ngăn nước tiểu tới Hà Lan, một trong những quốc gia có nền bóng đá vĩ đại.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm