Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam không còn ai tập riêng

Tuyển Việt Nam không còn trường hợp chấn thương nào phải tập riêng sau khi Nguyễn Hoàng Đức trở lại ở buổi tập chiều 21/5.

Chiều 21/5, Nguyễn Hoàng Đức đã mang giày đinh và tập cùng đồng đội ở tuyển Việt Nam. Tiền vệ thuộc biên chế CLB Viettel không chỉ tham gia phần khởi động mà còn “nuốt trọn” phần kiểm tra thể lực.

Sự trở lại của Hoàng Đức mang tin vui tới HLV Park. Tuyển Việt Nam lần đầu tiên tập luyện với lực lượng mạnh nhất kể từ ngày đầu hội quân. Trước Hoàng Đức, Đoàn Văn Hậu, Lê Văn Xuân, Nguyễn Trọng Hoàng, Lương Xuân Trường và Nguyễn Quang Hải đã trở lại sau ít ngày tập riêng. Nhóm cầu thủ SLNA gồm Phan Văn Đức, Nguyễn Văn Hoàng, Phạm Xuân Mạnh cũng cho thấy sự bắt nhịp tốt sau khi hội quân muộn.

hoang duc anh 1

Hoàng Đức (số 14) là phương án tấn công chất lượng của tuyển Việt Nam. Ảnh: Hoàng Hà.

Hoàng Đức bị dập xương bàn chân trái trong một tình huống tranh chấp bóng tại buổi tập của đội tuyển hôm 15/5. Theo dự tính ban đầu, anh cần từ một đến hai tuần mới có thể tập trở lại. Tuy nhiên, với nỗ lực trị liệu của các bác sĩ, cộng thêm tinh thần quyết tâm cũng như lợi thế sức trẻ, Hoàng Đức hồi phục rất nhanh.

Ban huấn luyện tuyển Việt Nam vẫn chưa vội với Hoàng Đức. Do mới trở lại, tiền vệ số 28 sẽ được cân nhắc ở những bài tập đấu đối kháng. Hôm 18/5, trong dịp tuyển Việt Nam và U22 thi đấu nội bộ, HLV Park cũng không cho Xuân Trường, Quang Hải ra sân.

Tuyển Việt Nam đang bước vào những ngày tập luyện cuối cùng trong nước. Ban huấn luyện sẽ rút gọn quân số xuống 28 cầu thủ trước khi đi UAE vào ngày 26/5.

Amaobi: 'Hàng công tuyển Việt Nam mang tin vui cho HLV Park' Đặng Amaobi, Vua phá lưới V.League 2004, đánh giá cao hàng tiền đạo của tuyển Việt Nam. Trong đó, anh ấn tượng với Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Công Phượng.

VFF thuê thêm HLV thể lực cho mục tiêu World Cup

Ông Cedric Roger sẽ làm việc cho Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) theo nhiệm vụ được giao ở 2 đội tuyển nam và nữ Việt Nam.

Xuân Trường bình phục chấn thương

Chiều 20/5, tiền vệ số 6 của tuyển Việt Nam đã trở lại tập luyện bình thường.

UAE chọn sân 8.000 chỗ ngồi cho vòng loại World Cup

Đội chủ nhà UAE chọn một SVĐ chưa tới 10.000 chỗ ngồi, không có mái vòm để đá cả 4 trận tại bảng G vòng loại World Cup 2022.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm