Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam hứng trọn cơn mưa to ở buổi tập đầu tiên

Buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam đã diễn ra không thuận lợi khi trời mưa to lúc đội đá đối kháng. Bên cạnh đó, các tuyển thủ cũng chịu mùi hôi từ một bãi rác gần sân.

Tuyen Viet Nam tap tai TP.HCM chieu 26/9 anh 1
Tuyển Việt Nam chọn TP.HCM làm nơi tập huấn đầu tiên để chuẩn bị cho AFF Cup. Đội hội quân từ chiều 24/9 nhưng sau đó 2 ngày mới có buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất. Trong lúc tập luyện, một số tuyển thủ tỏ ra khó chịu bởi mùi hôi thối từ một bãi rác ở gần đó.
Tuyen Viet Nam tap tai TP.HCM chieu 26/9 anh 2
Một thành viên của ban quản lý sân Thống Nhất cho biết, cứ đầu cuối giờ chiều một bãi rác ở gần đó lại bốc mùi khiến mọi người khó chịu. Dù những người có trách nhiệm đã cố gắng xử lý nhưng cũng không thể khử được hết mùi hôi thối. Trong ảnh, một số thành viên của điền kinh TP.HCM bịt chặt mũi vì không chịu được bầu không khí ô nhiễm.
Tuyen Viet Nam tap tai TP.HCM chieu 26/9 anh 3
Gần cuối buổi tập, trời đổ mua rất to khiến mặt sân nhanh chóng sũng nước. HLV Hữu Thắng cho biết, ông cũng lường trước việc tập luyện tại TP.HCM sẽ phải quen với điều này. Nhưng ông hy vọng toàn đội sẽ chiếm được cảm tình của người hâm mộ, cống hiến cho họ một trận đấu đẹp mắt trước CHDCND Triều Tiên sắp tới.

Tuyển Việt Nam chạm trán Indonesia để chuẩn bị cho AFF Cup

HLV Hữu Thắng tiết lộ tuyển Việt Nam sẽ thi đấu 2 trận giao hữu với Indonesia để chuẩn bị cho AFF Cup. Ngoài ra, đội còn chạm trán với CHDCND Triều Tiên và tập huấn ở Hàn Quốc.

Tuyen Viet Nam tap tai TP.HCM chieu 26/9 anh 4
Trợ lý Lư Đình Tuấn là một trong những thành viên mới trong ban huấn luyện của tuyển Việt Nam lần này. Ông đã được HLV Hữu Thắng gọi lên trước đây nhưng từ chối vì bị dẫn dắt CLB TP.HCM thi đấu ở giải hạng Nhất. Sau khi đội nhà thăng hạng, ông Tuấn đã nhanh chóng thu xếp công việc để lên giúp sức cho Hữu Thắng.
Tuyen Viet Nam tap tai TP.HCM chieu 26/9 anh 5
Hội cổ động viên bóng đá Việt Nam đến tận sân Thống Nhất tặng hoa cho đội tuyển Việt Nam. HLV Hữu Thắng và đội trưởng Công Vinh đã thay mặt toàn đội, cảm ơn tình cảm chân thành của người hâm mộ.
Tuyen Viet Nam tap tai TP.HCM chieu 26/9 anh 6
Trợ lý Võ Văn Hạnh tập luyện cùng 3 thủ môn Đặng Văn Lâm, Nguyễn Tuấn Mạnh và Trần Nguyên Mạnh. Trong danh sách tập trung còn Tuấn Linh của Than Quảng Ninh nhưng người gác đền này tập trung sau vì bận thi đấu chung kết Cúp quốc gia.
Tuyen Viet Nam tap tai TP.HCM chieu 26/9 anh 7
Bốn cầu thủ Trần Đình Hoàng, Trương Đình Luật, Âu Văn Hoàn và Nguyễn Huy Hùng (từ phải qua trái) phải tập riêng do chấn thương từ khi còn thi đấu ở V.League. Tuy nhiên, theo HLV Hữu Thắng họ chỉ bị đau nhẹ, sẽ tập bình thường sau 2-3 ngày tới.
Tuyen Viet Nam tap tai TP.HCM chieu 26/9 anh 8
Tiền vệ Võ Huy Toàn tập sung ở ngày đầu tiên. Anh vốn không có tên trong danh sách 29 người công bố lúc đầu. Nhưng HLV Hữu Thắng cho biết, đó là lỗi của ông khi cung cấp thiếu người cho nhân viên đánh máy của VFF.
Tuyen Viet Nam tap tai TP.HCM chieu 26/9 anh 9
Cuối buổi tập, HLV tuyển Việt Nam chia đội hình đá đối kháng 1/2 sân. Trợ lý Dương Minh Ninh cùng HLV Hữu Thắng cũng xỏ giày vào sân để thi đấu.
Tuyen Viet Nam tap tai TP.HCM chieu 26/9 anh 10
Lê Văn Thắng (Hải Phòng) tích cực tập luyện với mong muốn chứng tỏ bản thân cùng HLV tuyển Việt Nam. Anh là một trong số những cầu thủ mới, xuất hiện dưới thời chiến lược gia này. 


Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm