Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam đổi lịch tập vì ngại thời tiết tại TP.HCM

HLV Park Hang-seo cho các học trò tập sớm hơn thời gian dự định vì lo ngại vấn đề thời tiết không được đẹp tại TP.HCM trong ngày 31/5.

tuyen viet nam anh 1

HLV Park Hang-seo bất ngờ cho đổi lịch tập của tuyển Việt Nam khi dời sang buổi sáng thay vì chiều cùng ngày 31/5. Lý do chiến lược gia người Hàn Quốc đưa ra là bởi ông lo ngại thời tiết vào buổi chiều sẽ mưa, ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng sân tập cũng như giảm rủi ro chấn thương cho các học trò.

tuyen viet nam anh 2

Không khí toàn đội khá thoải mái, các cầu thủ không cảm thấy bất ngờ với lịch tập mà ông Park đề ra.

tuyen viet nam anh 3

Các cầu thủ đang dần phải làm quen với khối lượng tập khá nặng đến từ HLV thể lực Cedric Roger.

tuyen viet nam anh 4

Như thường lệ, ông Park vẫn là tâm điểm của những tiếng cười trong các bài khởi động cùng các học trò.

tuyen viet nam anh 5

Các trụ cột tỏ ra sung sức và háo hức trước trận gặp tuyển Afghanistan, toàn đội không thi đấu khá lâu cùng với nhau từ sau vòng loại thứ ba World Cup 2022.

tuyen viet nam anh 6

Thời tiết buổi sáng tại TP.HCM khá oi bức, các cầu thủ sớm tỏ ra thấm mệt chỉ sau các khởi động trước buổi tập.

tuyen viet nam anh 7

Trong trận gặp Afghanistan sắp tới, giới chuyên môn rất kỳ vọng ông Park sẽ tiếp tục thử nghiệm những nhân tố mới. Đợt tập trung lần này, thuyền trưởng của tuyển Việt Nam không gọi những cái tên quen thuộc, có thể kể đến đó là Tuấn Anh và Xuân Trường.

tuyen viet nam anh 8

"Trước trận đấu này, tôi cũng hỏi rằng Quang Hải có muốn tập trung đội tuyển ở đợt này không. Cậu ấy trả lời rằng đã lâu không được thi đấu nên cũng muốn lên. Tôi tôn trọng ý kiến đó. Quang Hải cũng sẽ có cơ hội ra sân trước Afghanistan", ông Park trả lời khi được hỏi về việc triệu tập Quang Hải trong thời điểm tiền vệ này đang có những định hướng mới về tương lai ở đội bóng mới.

tuyen viet nam anh 9

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng lên tiếng về việc chọn Anh Đức làm trợ lý cho đợt tập trung lần này. Ông Park cho rằng kinh nghiệm của Anh Đức sẽ là sợi dây kết nối tốt giữa ông và các học trò.

tuyen viet nam anh 10

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam với Afghanistan sẽ là trận đầu tiên mà ông Park dẫn dắt các học trò thi đấu trên sân Thống Nhất. Khán giả tại TP.HCM đang rất nóng lòng muốn chứng kiến những khoảnh khắc chỉ đạo đầy cảm xúc đến từ nhà cầm quân người Hàn Quốc vào ngày 1/6 sắp tới.

HLV Park giải thích lý do Quang Hải không dự SEA Games 31

HLV Park Hang-seo lo việc dự SEA Games 31 sẽ ảnh hưởng đến tương lai của Nguyễn Quang Hải nên không triệu tập tiền vệ này ở giải đấu vừa qua.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm