Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam đá giao hữu 10 trận trước AFF Cup

ĐTVN sẽ có 3 đợt tập trung, đi tập huấn tại Nhật Bản cũng như thi đấu chừng 10 trận giao hữu để chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014.

Tân HLV đội tuyển Việt Nam: ‘Tôi muốn vô địch AFF Cup’

HLV Toshiya Miura rất tự tin vào năng lực bản thân khi đặt mục tiêu dẫn dắt đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup diễn ra vào cuối năm.

HLV Toshiya Miura và LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã thống nhất một kế hoạch chi tiết, cụ thể cho ĐTQG hướng đến thành tích cao nhất tại AFF Cup 2014. Hành trình sẽ bắt đầu bằng trận giao hữu với ĐTQG Myanmar vào ngày 2/7 trên sân Gò Đậu, Bình Dương. Trận đấu này sẽ được 1 tổ trọng tài người Thái Lan điều khiển.

Nhiều khả năng trong danh sách tập trung hôm 25/6 tới vẫn sẽ là những gương mặt quen thuộc.
Nhiều khả năng trong danh sách tập trung hôm 25/6 tới vẫn sẽ là những gương mặt quen thuộc nhiều năm chinh chiến cho ĐTQG. Ảnh: Tùng Lê.

Chuẩn bị cho trận đấu này, đội tuyển sẽ được tập trung vào hôm 25/6. HLV Toshiya Miura dự kiến sẽ triệu tập 24 cầu thủ ưng ý nhất mà ông đã xem xét trong hơn 1 tháng qua. B.Bình Dương là đội bóng được triệu tập nhiều nhất, từ 5-6 cầu thủ: Phước Tứ, Anh Đức, Tấn Tài, Trọng Hoàng, Âu Văn Hoàn, Đình Luật...

Sau trận gặp Myanmar, đội sẽ được trả về CLB và hội quân trở lại vào ngày 22/8, thời điểm vừa kết thúc V.League 2014. Đợt tập trung này sẽ kéo dài 18 ngày và đội sẽ có 2 trận giao hữu quốc tế. Một trận diễn ra trên sân Mỹ Đình hôm 1/9 và 1 trận vào ngày 6/9 (nhiều khả năng gặp Indonesia tại sân Gelora Bung Karno).

Đợt tập trung thứ 3 từ 26/9- 15/10, đội sẽ sang Nhật Bản tập huấn. Tại đây, thông qua LĐBĐ Nhật Bản, tuyển Việt Nam sẽ có 2-3 trận thử lửa. Kết thúc đợt rèn quân này, đội sẽ về TP.HCM tham dự giải đấu quốc tế từ ngày 31/10 đến 4/11. Sau đó, các cầu thủ sẽ có 2 trận đấu giao hữu quốc tế khác trước khi bắt đầu các trận đấu tại vòng bảng AFF Cup.

Kế hoạch rèn quân cụ thể của ĐTVN hướng đến AFF Cup 2014. Ảnh: VFF.
Kế hoạch rèn quân cụ thể của ĐTVN hướng đến AFF Cup 2014. Ảnh: VFF.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm