Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam đá đối kháng để chọn đội hình đấu Malaysia

Buổi tập sáng 9/12 của tuyển Việt Nam mang tính chất quan trọng về chuyên môn trước cuộc đối đầu Malaysia ở AFF Cup 2020.

tuyen viet nam anh 1

Huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đã chia đôi lực lượng đội tuyển để tổ chức thi đấu nội bộ. Đây là buổi tập mang tính chất rà soát đội hình, lựa chọn nhân sự cho trận gặp Malaysia vào ngày 12/12.

tuyen viet nam anh 2

Dưới điều kiện thời tiết nắng, các cầu thủ vẫn nỗ lực hết mình trong từng pha bóng, duy trì nhịp vận động ở tốc độ cao từ phút đầu tiên cho đến phút cuối cùng. Tất cả đều thể hiện tinh thần quyết tâm và sự cạnh tranh tích cực để có thể được điền tên vào danh sách thi đấu.

tuyen viet nam anh 3

Quang Hải nhiều khả năng trở lại đội hình xuất phát trong cuộc đối đầu Malaysia. Anh đã thi đấu 45 phút ở trận gặp Lào để lấy lại cảm giác bóng tốt nhất.

tuyen viet nam anh 4

HLV Park quan sát kỹ càng sự thể hiện của các cầu thủ. Ông lên tiếng nhắc nhở, chỉnh sửa các học trò chỉ khi nhận thấy những sai số rõ ràng về di chuyển chiến thuật.

tuyen viet nam anh 5

Chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ ra hài lòng về sự nghiêm túc và tinh thần tập trung của các học trò. Buổi tập được đánh giá có chất lượng chuyên môn khá cao.

tuyen viet nam anh 10

Trong khi đó, HLV Park cùng các trợ lý như ông Lee Young-jin (trái) sẽ chia thành 2 nhóm để trực tiếp ra sân dự khán các trận đấu Malaysia - Lào (16h30) và Indonesia - Campuchia (19h30).

Tuyển Việt Nam tập dưới trời nắng tại Singapore Sáng 9/12, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo vận động với cường độ cao trong buổi đá đối kháng. Các tuyển thủ Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi vào buổi chiều để hồi phục thể trạng.

Tuyển Việt Nam mang kinh nghiệm vòng loại World Cup về AFF Cup

Chiến thắng 2-0 trước Lào là sự khởi đầu vừa đủ cho thầy trò ông Park tại AFF Cup 2020, giải đấu mà tuyển Việt Nam thư thái trở lại trước những đối thủ đúng tầm.

Tuyển Việt Nam giấu bài hay máy móc

Chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Lào tạo đà rất tốt cho tuyển Việt Nam ở AFF Cup lần này, nhưng cũng để lại những câu hỏi.

Nguyên Khang

Ảnh: VFF

Bạn có thể quan tâm