Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam có nhà tài trợ trang phục mới

Ngay trước thềm AFF Cup 2014, VFF đã ra mắt nhà tài trợ trang phục mới cho ĐTVN thay thế cho Nike với thời hạn 5 năm.

Chiều 19/11, VFF đã tổ chức lễ ký hợp đồng tài trợ trang phục cho các đội tuyển quốc gia với đối tác mới Grand Sport. Công ty trang phục thể thao đến từ Thái Lan sẽ cung cấp trang phục thi đấu, tập luyện cho ĐTQG các lứa tuổi trong thời gian từ 2015-2019. Giá trị của bản hợp đồng không được hai bên tiết lộ.

HLV Miura (trái) và đội trưởng Tấn Tài (phải) giới thiệu 2 mẫu áo mới của ĐTVN. Ảnh: VFF.

Tổng thư ký LĐBĐVN Lê Hoài Anh nhấn mạnh: “Việc Grand Sport đồng hành cùng các ĐTQG Việt Nam trên cương vị là nhà tài trợ trang phục và trang thiết bị tập luyện là một sự động viên tinh thần rất kịp thời và đáng trân trọng. Với bản hợp đồng có giá trị kéo dài trong vòng 5 năm, VFF đánh giá đây là một sự hợp tác mang tính chiến lược".

Tổng thư ký Lê Hoài Anh cũng cho biết, mặc dù hợp đồng giữa VFF và Grand Sport có hiệu lực từ năm 2015, nhưng các thành viên ĐTQG sẽ chính thức ra mắt khán giả hâm mộ ngay tại AFF Suzuki Cup 2014 trong trang phục mới do của nhà tài trợ này. Đây là mẫu trang phục được Grand Sport sản xuất bằng chất liệu tốt, tạo cảm giác thoải mái cho các cầu thủ, đồng thời thể hiện nét tươi mới, trẻ trung qua mẫu thiết kế hiện đại, ấn tượng, tràn đầy năng lượng và khát vọng chiến thắng.

ĐTVN với trang phục mới. Ảnh: N.T.
ĐTVN với trang phục mới. Ảnh: N.T.

Bản hợp đồng cũ kéo dài 5 năm của VFF với Nike kết thúc vào tháng 1/2014 và từ đó đến nay tuyển Việt Nam không có nhà tài trợ trang phục.

Công Vinh động viên tiền vệ có nguy cơ bị loại khỏi ĐTVN

Sáng nay (19/11), buổi tập của ĐTVN được HLV Miura yêu cầu không có sự có mặt của các phóng viên báo chí, truyền thông để toàn đội tập trung cao nhất cho AFF Cup 2014.

N.T

Bạn có thể quan tâm