Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Vinh động viên tiền vệ có nguy cơ bị loại khỏi ĐTVN

Sáng nay (19/11), buổi tập của ĐTVN được HLV Miura yêu cầu không có sự có mặt của các phóng viên báo chí, truyền thông để toàn đội tập trung cao nhất cho AFF Cup 2014.

Trong buổi tập kín sáng nay của ĐTVN, tiền đạo Công Vinh đã động viên đồng đội Minh Châu sau khi tiền vệ này gặp phải chấn thương nặng trong buổi tập chiều qua (18/11) và đứng trước nguy cơ phải chia tay AFF Cup 2014.

Tiền vệ tuyển Việt Nam dính chấn thương nặng trong buổi tập

Sau Trọng Hoàng không có tên trong danh sách thi đấu trận Malaysia vì chấn thương, đội tuyển Việt Nam tiếp tục đón thêm tin không vui từ trường hợp của Minh Châu.

Trong buổi tập sáng nay, tiền vệ Minh Châu buồn bã vì không thể tập luyện cùng các đồng đội do chấn thương dây chằng đầu gối.

Trong đội tuyển của HLV Miura, Minh Châu là một trong số 5 cầu thủ còn sót lại sau thành tích vô địch của ĐTVN tại AFF Cup hồi năm 2008. Với khả năng thu hồi bóng cực tốt, Minh Châu nằm trong phương án phòng ngự từ xa mà HLV Miura tính toán kỹ để hỗ trợ cho hàng thủ còn nhiều chuệch choạc.

Tuy nhiên với chấn thương dây chằng đầu gối, Minh Châu sẽ phải mất hơn 10 ngày để bình phục và sau đó mới có thể trở lại tập luyện cùng ĐTVN, trong khi AFF Cup chỉ còn 3 ngày nữa sẽ chính thức khởi tranh. Điều này đồng nghĩa với việc nhiều khả năng tiền vệ thuộc biên chế CLB Hải Phòng sẽ phải nói lời chia tay ĐTVN.

HLV Miura chỉ cho phép phóng viên ghi hình trong 15 phút ĐTVN khởi động trước buổi tập. Có lẽ sự có mặt của ĐT Indonesia tại Hà Nội khiến HLV người Nhật Bản muốn giữ bí mật ý đồ chiến thuật của ĐTVN.
Không chỉ riêng Minh Châu, tiền vệ Trọng Hoàng cũng vẫn phải tập bài tập hồi phục riêng của HLV thể lực người Nhật Bản.
Kết thúc buổi tập sáng nay cùng đội tuyển, cầu thủ Đinh Tiến Thành được HLV Miura cho phép về quê tại Hải Phòng do gia đình có việc gấp. Sau đó trung vệ trẻ sẽ hội quân trở lại cùng toàn đội trong ngày mai. Trận đấu đầu tiên của ĐTVN tại AFF Cup 2014 là gặp ĐT Indonesia vào lúc 19h ngày 22/11 trên SVĐ Mỹ Đình.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm