Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đến VN, sao nhập tịch Philippines tuyên bố vô địch AFF Cup

Do trục trặc về thủ tục hộ chiếu nên chỉ có 21 cầu thủ của ĐT Philippines có mặt tại Hà Nội lúc 14h chiều nay (19/11) với mục tiêu vô địch AFF Cup 2014.

Cựu cầu thủ Chelsea tự tin giúp Philippines đánh bại ĐTVN

Hôm 18/11, HLV Thomas Dooley của Philippines đã gây bất ngờ khi công bố 21 cầu thủ dự AFF Cup 2014 dù theo quy định mỗi đội có quyền đăng ký 22 người.

Đội tuyển Philippines chỉ với 21 cầu thủ đã có mặt tại Hà Nội lúc 14h chiều nay (19/11). Thành phần còn lại gồm trưởng đoàn và toàn bộ BHL sẽ đến Việt Nam muộn hơn 1 ngày vào chiều mai (20/11). 

Các thành viên của ĐT Philippines phải bay từ Manila đến TP.HCM trước khi nối chuyến và có mặt tại Hà Nội. Mặc dù thiếu vắng thành phần BHL do trục trặc giấy tờ hộ chiếu, thị thực, nhưng toàn bộ tuyển thủ Philippines đã đến Hà Nội an toàn và nhận được sự đón tiếp chu đáo từ VFF cũng như lực lượng tình nguyện viên. 

Các cầu thủ Philippines có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) lúc 14h chiều nay.

Tại sân bay Nội Bài, trả lời phỏng vấn truyền thông Việt Nam, đội trưởng Rod Gier của ĐT Philippines cho biết: "Chúng tôi tới Việt Nam tham dự AFF Suzuki Cup 2014 với khát khao giành ngôi vô địch. Đội tuyển Phillippines đã sẵn sàng hành trình bước vào bảng đấu với sự hiện diện của đội chủ nhà Việt Nam, Indonesia và ĐT Lào".

ĐT Philippines có dàn cầu thủ nhập tịch ấn tượng không kém nước láng giềng Indonesia. Theo thông tin từ VFF, đáng chú ý trong danh sách đăng ký tham dự AFF Cup 2014 của ĐT Philippines có tiền vệ Martin Steuble (CLB Sporting KC), tiền đạo gốc Tây Ban Nha Javier Patino cùng với các cầu thủ nhập tịch khác đã thành danh như Kenshiro Daniels, Simone Rota, Daisuke Sato.

Dàn ngoại binh nhập tịch Indonesia sẵn sàng thách thức ĐTVN

Indonesia chính là đối thủ lớn nhất của ĐTVN tại vòng bảng AFF Cup 2014 khi họ sở hữu HLV trưởng có nhiều năm gắn bó với bóng đá VN và dàn ngoại binh nhập tịch chất lượng.

Do thành phần BHL chưa có mặt tại Hà Nội nên đội trưởng Rod Gier đại diện ĐT Philippines trả lời phỏng vấn báo chí, truyền thông Việt Nam.

Ngay sau khi ổn định chỗ ở, lúc 18h30 chiều nay (19/11) ĐT Philippines có buổi tập đầu tiên để làm quen điều kiện sân bãi và khí hậu tại Hà Nội. ĐT Philippines sẽ có trận đấu đầu tiên tại AFF Cup 2014 gặp ĐT Lào vào lúc 16h ngày 22/11 trên SVĐ Mỹ Đình.

Các cầu thủ Philippines khẩn trương sắp xếp hành lý trở về khách sạn để ổn định chỗ ở trước khi có buổi tập đầu tiên tại Hà Nội. 

Đội hình 21 cầu thủ Philippines dự AFF Cup 2014:

Thủ môn: Patrick Phillip Deyto, Tomas Angel Trigo.

Hậu vệ: Robert James Gier, Juan Luis Guirado, Daisuke Sato, Amani Manuel Aguinaldo, Simone Rota.

Tiền vệ: James Joseph Younghusband, Manuel Ott, Misagh Bahadoran, Christopher Robert Greatwich, Martin Markus Steuble, Paul Mulders, Simon Clive Greatwich, Curt-Jordan Dizon, Patrick Reichelt, Jerry Ruben Lucena, Dennis Villanueva.

Tiền đạo: Philip James Younghusband, Mark Andrew Hartmann, Kenshiro Michael Daniels.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm