Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam có lực lượng mạnh nhất trước Saudi Arabia

Thầy trò HLV Park Hang-seo đã sẵn sàng cho trận mở màn vòng loại thứ 3 World Cup 2022 với Saudi Arabia. Lúc này, đội không còn ca chấn thương nào.

saudi arabia vs vietnam anh 1

Rạng sáng 2/9 (giờ Hà Nội), tuyển Việt Nam bước vào buổi tập làm quen sân thi đấu King Saud University (tên gọi khác Mrsool Park). Tin vui với HLV Park là các cầu thủ đều khỏe mạnh, không còn trường hợp chấn thương nào.

saudi arabia vs vietnam anh 2

Các cầu thủ tỏ ra thoải mái trước trận đấu quan trọng. Lúc này, Tiến Linh và đồng đội cũng đã quen với khí hậu, múi giờ tại Saudi Arabia.

saudi arabia vs vietnam anh 3

Sau màn khởi động, tuyển Việt Nam tập các bài đơn giản với bóng theo cặp.

saudi arabia vs vietnam anh 4

Văn Thanh gây ấn tượng với phần cơ đùi to lớn. Đây là cơ sở giúp anh sở hữu tốc độ tốt và những cú sút xa uy lực. Ở vòng loại thứ hai World Cup 2022, anh thi đấu khá ấn tượng và ghi được 1 bàn.

saudi arabia vs vietnam anh 5

Hàng hậu vệ tuyển Việt Nam đang được quan tâm. Khi Tiến Dũng chấn thương, Thành Chung, Tấn Tài hoặc Văn Thiết đều có thể được chọn để đá trung vệ cùng Ngọc Hải và Duy Mạnh.

saudi arabia vs vietnam anh 6

Tuấn Anh chỉ chơi 40 phút ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 do chấn thương. Lúc này, anh đã bình phục và nhiều khả năng đá chính ở cuộc đối đầu Saudi Arabia.

saudi arabia vs vietnam anh 7

Quang Hải vẫn là niềm hy vọng lớn của tuyển Việt Nam. Anh có thể được bố trí đá tiền vệ trung tâm để giúp tuyến giữa chắc chắn hơn. Quang Hải cũng đã tập đá phạt nhiều để sẵn sàng tạo sự khác biệt.

saudi arabia vs vietnam anh 8

Trước trận đấu, HLV Park đặt mục tiêu giành kết quả thuận lợi để tặng người hâm mộ trong ngày Quốc khánh. Cuộc đối đầu giữa Saudi Arabia và Việt Nam sẽ diễn ra lúc 1h ngày 3/9 (giờ Hà Nội).

saudi arabia vs vietnam anh 9
Tân binh tuyển Việt Nam kể về kỷ niệm đi bán giày Lê Tiến Anh, tân binh tuyển Việt Nam, cho biết khoảng thời gian tạm nghỉ đá bóng để đi bán giày giúp anh trưởng thành hơn trong cuộc sống.

Tuyển Việt Nam có số 10 mới thay Công Phượng

Tiền đạo Phạm Tuấn Hải sẽ mặc chiếc áo số 10 của tuyển Việt Nam khi Nguyễn Công Phượng vắng mặt.

Vị trí của Phan Văn Đức lung lay ở tuyển Việt Nam

Sở hữu phong độ cao ở V.League 2021, nhưng Phan Văn Đức lại không thể hiện được điều tương tự tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Saudi Arabia vs Việt Nam - bước khởi đầu gian khó

Tuyển Việt Nam sẽ có trận mở màn vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á bằng chuyến làm khách trên sân của Saudi Arabia lúc 1h ngày 3/9 (giờ Hà Nội).

Nguyên Khang

Ảnh: VFF

Bạn có thể quan tâm