Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam có đủ quân số để đấu với Jordan

HLV Park Hang-seo chính thức có đủ quân số trong buổi tập thứ 4 trước khi bước vào trận giao hữu gặp tuyển Jordan, tối 31/5.

tuyen viet nam anh 1

Tối 30/5, HLV Park Hang-seo đón tin vui trong buổi tập thứ 4 của tuyển Việt Nam khi 3 tuyển thủ là Đình Trọng, Duy Mạnh, Minh Vương đã có thể tập luyện trở lại bình thường cùng đội.

tuyen viet nam anh 2

Cả 3 tuyển thủ này từng phải tập riêng cùng bác sĩ Choi Ju-young trong các buổi tập ở Hà Nội cho đến khi sang Dubai. Họ tập thêm 3 buổi nữa khi sang đây và kịp trở lại.

tuyen viet nam anh 3

Sự trở lại của Duy Mạnh và Đình Trọng được xem là khá quan trọng. Cả hai được xem là nòng cốt hàng phòng ngự của tuyển Việt Nam.

tuyen viet nam anh 4

Trận giao hữu với tuyển Jordan được xem là trận cầu để ông Park lắp ráp đội hình cũng như là để các tuyển thủ ít được thi đấu trong thời gian qua tìm lại cảm giác bóng một cách tốt nhất.

tuyen viet nam anh 5

Tuyến tiền vệ vẫn là nơi mà ông Park đau đầu nhất khi không có được sự phục vụ của Hùng Dũng. Nhiều khả năng, Xuân Trường sẽ được trao cơ hội để thể hiện mình với phong độ cao trong màu CLB thời gian qua.

tuyen viet nam anh 6

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, AFC đã điều chỉnh quy định đăng ký danh sách cầu thủ. Theo đó, các đội tuyển sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ từ danh sách đăng ký ban đầu với thời hạn cuối là 90 phút trước mỗi trận đấu.

tuyen viet nam anh 7

Với quy định từ AFC, toàn bộ 29 cầu thủ đội tuyển Việt Nam có mặt tại UAE đều có cơ hội ra sân tùy thuộc vào chiến thuật về sử dụng nhân sự của ban huấn luyện cho từng trận đấu.

tuyen viet nam anh 8

Trước buổi tập, Văn Toàn chia sẻ: "Hàng công của đội tuyển Việt Nam hiện tại có nhiều cầu thủ đang có phong độ tốt. Chúng tôi vẫn còn nhiều thứ phải cải thiện. Khả năng dứt điểm và lối chơi cần ổn định hơn. Hy vọng trận đấu giao hữu với tuyển Jordan vào ngày 31/5 sẽ là bước đệm để các cầu thủ tấn công có thể thi đấu tốt và ổn định hơn".

tuyen viet nam anh 9

Trong buổi tập tối 30/5, Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cũng đã có mặt và dành nhiều lời động viên đến thầy trò HLV Park Hang-seo trước 3 lượt trận quan trọng tại vòng loại World Cup 2022.

tuyen viet nam anh 10

Do tính chất quan trọng của trước trận giao hữu, HLV Park Hang-seo đã chủ động ngắt sớm buổi tác nghiệp của truyền thông. Trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam với tuyển Jordan sẽ được đấu kín và diễn ra vào lúc 20h45 (giờ UAE) ngày 31/5.

Văn Toàn nói về cuộc cạnh tranh hàng công tuyển Việt Nam Tiền đạo tuyển Việt Nam khẳng định không ngại cạnh tranh với các đồng đội trên hàng công tại vòng loại World Cup 2022.

Đoàn Văn Hậu: 'Tôi sẽ tháo băng gối khi tự tin'

Hậu vệ CLB Hà Nội cho biết đầu gối của anh đã phục hồi ổn định và đang chờ cơ hội được thi đấu.

CĐV Việt Nam không được xem đội tuyển tập luyện

Các buổi tập của thầy trò ông Park Hang-seo sẽ không có cổ động viên trong sân hoặc trên khán đài như trước.

Y Kiện (từ Dubai)

Bạn có thể quan tâm