Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam có ban cán sự mới

Quế Ngọc Hải làm đội trưởng, trong khi Đỗ Duy Mạnh và Lương Xuân Trường là các đội phó của tuyển Việt Nam.

Trước buổi tập đầu tiên trong đợt tập trung tháng 5, tuyển Việt Nam đã họp và bầu ban cán sự mới. Ngọc Hải, Duy Mạnh và Xuân Trường là bộ ba ban cán sự khi đội tuyển bước vào chiến dịch vòng loại World Cup 2022 sắp tới tại UAE.

Đó cũng là ban cán sự của đội tuyển Việt Nam tại VCK Asian Cup 2019. Ở giải đấu đó, thầy trò HLV Park Hang-seo vào tới tứ kết sau khi vượt qua Jordan và chỉ chịu thua 0-1 trước Nhật Bản.

tuyen viet nam anh 1

Các thành viên tuyển Việt Nam chụp ảnh kỷ niệm trong buổi tập đầu tiên của đợt tập trung. Ảnh: Minh Chiến.

Ở đợt tập trung cuối năm 2020, Quế Ngọc Hải làm đội trưởng, trong khi Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Văn Toàn là những đội phó của tuyển Việt Nam. Ông Park còn giao nhiệm vụ thu tiền phạt cho tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

Tuyển Việt Nam bắt đầu tập luyện từ ngày 8/5 trước khi đi UAE ngày 26/5. Với quỹ thời gian khoảng 3 tuần chuẩn bị, ban huấn luyện đội tuyển sẽ kiểm tra phong độ của các học trò cũ, đồng thời thử nghiệm những nhân tố mới phục vụ cho việc cải tiến lối chơi của đội tuyển.

Trong buổi tập đầu tiên chiều 8/5, HLV Park chủ yếu kiểm tra, đánh giá nền tảng thể lực các học trò sau thời gian thi đấu liên tục ở các giải vô địch quốc gia 2021. Chiến lược gia người Hàn đang có trong tay lực lượng tốt, với nhiều cầu thủ kinh nghiệm bậc nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại.

Văn Hậu, Trọng Hoàng tập riêng Chiều 8/5, tuyển Việt Nam tập luyện tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam, hướng tới 3 trận vòng loại World Cup vào tháng 6.

Anh Đức chật vật với bài tập ở tuyển Việt Nam

Nguyễn Anh Đức là cái tên lớn tuổi nhất có mặt ở đợt tập trung tuyển Việt Nam hướng đến vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6.

Kiatisuk lên phương án huấn luyện online

Huấn luyện viên trưởng HAGL chia sẻ ông sẽ cùng các cộng sự chuẩn bị giáo án cho cầu thủ trong thời gian đội xả trại.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm