Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam bổ sung cầu thủ đa năng từ B.Bình Dương

Cầu thủ Mai Tiến Thành đã được HLV Toshiya Miura bổ sung vào ĐTVN, chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018.

Kiatisak bổ sung cầu thủ đối đầu ĐTVN

HLV Kiatisak đã quyết định triệu tập bổ sung tiền vệ Jakkapan Pornsai của Suphanburi vào ĐTQG, chuẩn bị cho 2 trận vòng loại World Cup 2018, gặp Việt Nam và Đài Loan.

Quyết định được đưa ra sau khi hậu vệ Võ Hoàng Quãng (SHB.Đà Nẵng) rách cơ đùi, không kịp phục hồi cho trận gặp Thái Lan hôm 24/5. Dự kiến, cầu thủ của B.Bình Dương sẽ có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội sáng 13/5.

Mai Tiến Thành là cầu thủ chơi rất đa năng, có thể chơi hậu vệ trái, tiền vệ trái và tiền vệ trung tâm. Anh thành danh ở vị trí tiền vệ trái, cùng U23 Việt Nam đoạt HCB SEA Games 2009. Nhưng trong màu áo B.Bình Dương, Thành “rìu” thường xuyên đá tiền vệ trung tâm và chơi rất thành công.

Sự có mặt của Mai Tiến Thành giúp HLV Miura tạm an tâm về vấn đề nhân sự bởi anh có thể chơi tốt ở nhiều vị trí. Ảnh: Nguyễn Quang.

Chấn thương đang là ám ảnh của ĐTVN. Trước Võ Hoàng Quãng, HLV Miura cũng đã chia tay Phạm Thành Lương và Nguyễn Xuân Thành vì lý do tương tự. Nhiều khả năng ông thầy người Nhật sẽ bổ sung một số cầu thủ từ đội U23 để thi đấu với Thái Lan.

Trước khi lên đường sang Thái Lan ngày 21/5, ĐTVN sẽ có trận giao hữu gặp CHDCND Triều Tiên tối 17/5, trên sân Mỹ Đình. Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), đội khách sẽ có mặt tại Hà Nội tối 14/5. Họ sẽ có 2 ngày tập luyện, làm quen với sân bãi, khí hậu trước khi đá giao hữu.

CHDCND Triều Tiên triệu tập 20 cầu thủ để gặp ĐTVN, trong đó có nhiều người đã góp mặt ở Asian Cup 2015 vừa qua như thủ thành Ri Kwang Il, Ri Myong Guk, hậu vệ Sim Hyon Uk,Jang Song Hyok, Ro Hak Su, tiền vệ Ri Sang Chol, tiền đạo So Hyon Uk… Ở giải đấu này, họ bị loại sớm khi thua cả 3 trận tại vòng bảng.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm