Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam bở hơi tai với bài khởi động của thầy Park

Tuyển Việt Nam bị "ngộp" ngay từ bài khởi động mà HLV Park Hang-seo đề ra trong buổi tập đầu tiên tại thành phố Dubai (UAE) tối 27/5.

tuyen viet nam anh 1

Tuyển Việt Nam có buổi tập chính thức trên sân tập Dubai Police tại thành phố Dubai (UAE). Buổi tập diễn ra dưới điều kiện thời tiết khá lý tưởng, trời có gió nhẹ và mát mẻ (khoảng 30 đến 32 độ C) so với nhiệt độ có thời điểm lên đến hơn 40 độ C vào ban ngày.

tuyen viet nam anh 2

Điều kiện thời tiết thuận lợi cộng với bề mặt cỏ sân tập khá đẹp giúp toàn đội tỏ ra hưng phấn bước vào buổi tập đầu tiên. Nhiều cầu thủ vui vẻ khởi động, cười nói trước khi bước vào bài kiểm tra sức bền ở phần đầu buổi tập.

tuyen viet nam anh 3

Như thường lệ, tuyển Việt Nam được yêu cầu tập các bài khởi động khá kỹ dưới sự giám sát của trợ lý thể lực Park Sung-gyun.

tuyen viet nam anh 4

Ngay sau đó, toàn đội được HLV Park Hang-seo chia làm hai nhóm để chạy sức bền quanh sân, khoảng 10 vòng với thời gian có hạn.

tuyen viet nam anh 5

HLV Park Hang-seo cũng tham gia vào bài chạy sức bền cùng các học trò nhưng nhiều lần phải dừng lại giữa chừng vì không theo nổi.

tuyen viet nam anh 6

Khối lượng bài chạy quá dài khiến ông thầy người Hàn Quốc không thể theo kịp. Thầy Park nhiều lần bỏ cuộc và chỉ theo dõi và động viên các tuyển thủ hoàn thành bài chạy.

tuyen viet nam anh 7

Các học trò của ông Park tỏ ra thấm mệt sau 10 vòng chạy khởi động quanh sân. Đối thủ của tuyển Việt Nam tại vòng loại sắp tới rất mạnh về thể lực, nên dễ hiểu được những tính toán trong các bài tập của ông Park là hoàn toàn có cơ sở.

tuyen viet nam anh 8

Những tuyển thủ có thể lực tốt như Quế Ngọc Hải cũng phải gặp khó ngay từ bài khởi động của HLV Park Hang-seo. Sau phần này, đội tuyển đề nghị phóng viên rời sân để thầy trò ông Park Hang-seo triển khai bài tập chuyên môn.

tuyen viet nam anh 9

Toàn đội liên tục tiếp nước để đảm bảo tốt thể lực cho buổi tập tối 27/5.

tuyen viet nam anh 10

Tại buổi tập, HLV Park Hang Seo có một chút lo lắng khi có đến 3 tuyển thủ Việt Nam phải tập riêng đó là tiền vệ Trần Minh Vương, trung vệ Trần Đình Trọng và Đỗ Duy Mạnh.

Tuyển Việt Nam ở khách sạn với không gian tách biệt Khách sạn Swissotel ở Dubai (UAE), nơi tuyển Việt Nam đóng quân tạm thời, có không gian đẳng cấp và rộng rãi.

Tuyển Việt Nam có kết quả xét nghiệm Covid-19 ở UAE

Toàn bộ 46 thành viên của đội tuyển Việt Nam đã nhận được kết quả xét nghiệm Covid-19 ở sân bay vào trưa 27/5.

Tuyển Việt Nam duy trì hạng 92 thế giới

Tuyển Việt Nam không thay đổi vị trí so với bảng xếp hạng FIFA công bố hồi đầu tháng 4.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm