Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển thủ Việt rơi nước mắt vì sớm phải chia tay SEA Games

Tái phát chấn thương, Thanh Hào đành phải nói lời chia tay với SEA Games 27. Trong buổi tập cuối cùng trước khi đội chính thức bước vào tranh tài, cầu thủ của CLB Đồng Tháp không kìm được nước mắt.

Thanh Hào dính chấn thương trong trận chung kết BTV Cup với B.Bình Dương. Dù chưa hoàn hoàn toàn hồi phục, cầu thủ của TĐCS Đồng Tháp vẫn được HLV Hoàng Văn Phúc đưa sang Myanmar. Vị thuyền trưởng người Hà Nội hi vọng cậu học trò cưng sẽ kịp bình phục để hợp với Mạnh Hùng tạo thành cặp trung vệ số một của U23Việt Nam. Không may cho Thanh Hào, trong buổi tập chiều 6/12, anh bị tái phát chấn thương sau pha va chạm với Minh Tuấn.

"Các bác sĩ cho biết Thanh Hào tái phát chấn thương bắp chân, sẽ cần rất nhiều thời gian để điều trị. Do vậy tôi buộc phải loại cậu ấy ra khỏi danh sách dự SEA Games 27. Đây là điều đáng tiếc lớn bởi tôi rất kỳ vọng vào Thanh Hào", HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ.

Thanh Hào rơi nước mắt vì sớm phải chia tay SEA Games.

Ngoài nỗi buồn vì phải gạt đi cậu học trò cưng. HLV Hoàng Văn Phúc còn bực mình vì xe chở đội tiếp tục bị lạc vì tình nguyện viên dẫn đoàn không biết đường.

"Xe chở đội đi lòng vòng tìm sân mất hơn 30 phút, khiến cầu thủ mệt mỏi. Tôi hi vọng BTC sẽ bố trí người nắm rõ đường để dẫn xe chở ĐT U23 Việt Nam bởi đi muộn rất nguy hiểm. Tập đã vậy, nếu thi đấu đến muộn thì sao?", thuyền trưởng U23 Việt Nam bức xúc.

Zayar Thiri là sân phụ nhưng chất lượng rất cao.

Chiều 7/12 U23 Việt Nam tập là quen sân Zayar Thiri, nơi sẽ diễn ra trận đấu với Brunei vào lúc 16h chiều mai (sân chính Wunna Theikdi được giữ cho lễ khai mạc nên các trận bảng A phải đá sân phụ). Tuy chỉ là sân phụ nhưng chất lượng Zayar Thiri rất tốt, không thua kém gì SVĐ Mỹ Đình (sức chứa của sân Zayar Thiri là 30.000 người).

Lâm Thỏa (Từ Myanmar)

Bạn có thể quan tâm