Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sang Myanmar, U23 Việt Nam chia tay hai cầu thủ

HLV Hoàng Văn Phúc đã chốt danh sách dự SEA Games 27. Hai cầu thủ bị loại phút chót là trung vệ Thanh Hào và thủ môn Tuấn Linh.

HLV Hoàng Văn Phúc mang sang Myanmar 22 cầu thủ. Tuy nhiên, theo quy định, mỗi đội dự SEA Games sẽ chỉ được đăng ký 20 người. Do vậy, ngày hôm nay thuyền trưởng U23 Việt Nam buộc phải loại đi hai người. Hai cầu thủ sẽ không được chinh chiến tại SEA Games 27 là thủ thành Tuấn Linh và trung vệ Thanh Hào.

Thanh Hào là một trong những cầu thủ được HLV Hoàng Văn Phúc đánh giá rất cao. Chính vì vậy dù cầu thủ của TĐCS Đồng Tháp dính chấn thương trong trận chung kết BTV Cup, chưa hoàn toàn bình phục, thuyền trưởng người Hà Nội vẫn mang anh sang Myanmar. Tuy nhiên, không may cho Thanh Hào là trong buổi tập chiều qua, anh bị tái phát chấn thương sau pha va chạm với Hà Minh Tuấn.

Với việc Thanh Hào tái phát chấn thương, HLV Hoàng Văn Phúc buộc phải loại anh và trao cơ hội cho người khác. Nhiều khả năng Tiến Thành sẽ được chọn để đá cặp trung vệ với Mạnh Hùng, dự bị cho vị trí này là Quế Ngọc Hải.

Tái phát chấn thương, Thanh Hào mất SEA Games.

Nếu như Thanh Hào bị loại là một sự cố ngoài ý muốn thì chuyện thủ thành Tuấn Linh bị gạch tên là điều được dự báo từ trước. Theo quy định, các đội có thể bổ sung thủ môn khi người gác đền dính chấn thương nên HLV Hoàng Văn Phúc chỉ cần đăng ký 2 thủ môn. Hiện tại HLV Hoàng Văn Phúc tín nhiệm nhất là thủ thành Bửu Ngọc, thứ hai là Nguyên Mạnh.

Sau khi chốt danh sách, chiều nay U23 Việt Nam sẽ tập làm quen sân ZayarThiri để làm quen sân. Đây sẽ là nơi thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc ra quân tại SEA Games 27, gặp Brunei.

Lâm Thỏa (Từ Myanmar)

Bạn có thể quan tâm