Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển thủ U23 Việt Nam ghi siêu phẩm cho đội hạng Nhất Bình Định

Chiều 6/6, tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng thi đấu thăng hoa giúp HLV Nguyễn Đức Thắng mang về 3 điểm đầu tiên trong trận khai mạc giải hạng Nhất quốc gia giữa Bình Định và Đắk Lắk.

u23 viet nam anh 1

Khoảng 3.000 cổ động viên có mặt trên sân vận động Quy Nhơn để chứng kiến màn vùi dập của đội bóng đất võ trước đoàn quân của HLV Trương Minh Tiến. Ngày bóng đá Bình Định trở lại V.league có thể không còn xa khi đội bóng được đầu tư bài bản ở mùa giải 2020.

u23 viet nam anh 2

Tiền vệ Hữu Thắng được mượn từ Viettel đã chơi hay dưới cái nắng 36 độ C. Cầu thủ từng dự U23 châu Á 2020 tại Thái Lan ghi bàn thắng đẹp từ khoảng cách giữa sân.

u23 viet nam anh 3

Phút 74 khi tỷ số đã là 3-0 cho đội chủ nhà, Hữu Thắng vẫn lao lên với nền tảng thể lực dồi dào và khả năng quan sát nhanh, anh tung cú lốp bóng khoảng 40 m vào lưới thủ môn Văn Đức Vũ. Bàn thắng làm nức lòng khán giả trên sân và HLV Đức Thắng. Cầu thủ mang áo số 12 ăn mừng trong niềm vui của đồng đội.

u23 viet nam anh 4

HLV Đức Thắng nhận xét về cậu học trò: "Tôi mừng khi mượn được Hữu Thắng về với đội. Ở đây, tôi đã huấn luyện và cải thiện cho cậu ấy nhiều điều. Thắng là cầu thủ trẻ, chơi thông minh và đa dạng. Nếu U23 Việt Nam triệu tập, cậu ấy sẽ khác so với các lần trước".

u23 viet nam anh 5

Mặc dù thắng đến 4-0, Bình Định vẫn cho thấy sự cập rập trong hiệp đấu đầu tiên trước khi cụ thể hóa bằng 4 bàn thắng. Một số vị trí trên sân không bắt nhịp kịp lối chơi của đồng đội. Ngay cả Hữu Thắng (ảnh) cũng tỏ ra lúng túng khi nhận bóng để phát động tấn công và chính anh mang lại quả phạt đền ở phút 41 cho đội bóng.

u23 viet nam anh 6

Số 19 Nguyễn Hữu Định mở tỷ số trên chấm 11 m để giải tỏa áp lực từ các yếu tố xung quanh. Trước đó, không ít tiếng ồ trên khán đài khi các cầu thủ Bình Định chưa kết nối được với nhau. Trong khi đó, Đắk Lắk chủ động phòng ngự chặt và phản công. Hai bàn thắng tiếp theo do Nguyễn Thanh Bình và Nguyễn Huy Tân ghi trong hiệp 2.

u23 viet nam anh 7

HLV Trương Minh Tiến cho rằng: "Bình Định được đầu tư chất lượng, có lực lượng tốt. Chúng tôi làm tốt trong 40 phút đầu tiên nhưng sơ suất dẫn đến quả phạt đền. Tình huống đội bị thổi phạt không thuyết phục. sang hiệp 2, các cầu thủ nôn nóng tìm bàn gỡ nên vỡ trận".

Bàn thắng từ giữa sân ở giải hạng Nhất Việt Nam Phút 78 trong trận gặp CLB Đắk Lắk ở vòng 1 giải hạng Nhất chiều 6/6, Nguyễn Hữu Thắng thực hiện cú sút táo bạo từ giữa sân, ấn định chiến thắng 4-0 cho Bình Định.

Tiến Linh bị đối thủ triệt hạ từ phía sau

Tiền đạo của CLB Bình Dương suýt mất bình tĩnh sau pha vào bóng của Cao Văn Triền bên phía Sài Gòn FC và được trọng tài can ngăn sau đó.

Phong độ của Tiến Linh bị đặt dấu hỏi sau trận hòa CLB Sài Gòn

Chân sút số 1 của CLB Bình Dương và tuyển Việt Nam bị thay ra ở hiệp 2 sau khi thất bại trong việc tìm đường vào mành lưới đội chủ sân Thống Nhất.

Martial gay sot tai Hy Lap hinh anh

Martial gây sốt tại Hy Lạp

0

Anthony Martial nhận sự chào đón cuồng nhiệt từ những người hâm mộ của câu lạc bộ AEK Athens khi tiền đạo người Pháp đáp máy bay xuống thủ đô Hy Lạp hôm 18/9.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm