Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển thủ U23 Hoàng Thiên hỏi vợ

Sau hơn 3 năm tìm hiểu, tiền vệ Lê Hoàng Thiên quyết định mang trầu cau sang hỏi cưới cô bạn gái xinh đẹp Ngọc Nguyệt và sẽ sớm “đưa nàng về dinh”.

Trở về từ SEA Games 27, tiền vệ U23 Việt Nam Lê Hoàng Thiên lại tất bật lo đại sự.  Giữa tuần qua, ngày 1/1/2014, Hoàng Thiên dẫn cha mẹ mang trầu cau sang hỏi cưới cô dâu xinh đẹp Ngọc Nguyệt. Lễ ăn hỏi diễn ra trong không gian ấm cúng, hạnh phúc tại quê nhà Gia Lai.

Vợ sắp cưới của Hoàng Thiên là Dương Thị Ngọc Nguyệt, đang làm việc tại khoa sơ cứu vết thương, giải phẫu chỉnh hình bệnh viện 211, Gia Lai.

Quen và yêu nhau từ khi Ngọc Nguyệt còn đang là sinh viên theo học tại TP.HCM, tình yêu của hai người trải qua không ít sóng gió. Khoảng cách địa lý cùng những bất đồng trong cuộc sống khiến đôi uyên ương có những lúc tưởng chừng không thể vượt qua. Nhưng cuối cùng, tình yêu chân thành đã giúp Hoàng Thiên và Ngọc Nguyệt cập bến bờ hạnh phúc.

Hoàng Thiên từng tâm sự, dù còn nhiều trắc trở nhưng cả hai đều không thể rời xa nhau bởi vì hai chữ duyên mệnh.

Dù mong ước đem về tấm HCV SEA Games làm quà cưới cho “bà xã” của Hoàng Thiên không thành nhưng tình cảm chân thành của anh đủ làm Ngọc Nguyệt cảm động.

Những lúc khó khăn nhất trong cuộc sống và trên sân cỏ, dù không thể ở bên cạnh, nhưng Ngọc Nguyệt luôn là người quan tâm, chia sẻ... giúp chàng tiền vệ có kèo trái khéo léo này vượt qua tất cả.
Ngọc Nguyệt sở hữu ngoại hình xinh xắn không thua kém hot-girl. Tâm sự về “bà xã”, Hoàng Thiên không khỏi tự hào: “Ngoài gia đình, cô ấy chính là điểm tựa tinh thần của tôi trong những lúc khó khăn nhất”.

Đám cưới của cầu thủ Hoàng Thiên dự tính sẽ được tổ chức vào tháng 4 sắp tới.

Lam Anh, Ảnh FBNV

Bạn có thể quan tâm