Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái xinh xắn của tuyển thủ U23 Hoàng Thiên

Cô bạn gái đang học năm nhất khoa tài chính ngân hàng, ĐH Ngân Hàng TP.HCM tiết lộ, Thiên là chàng trai nhút nhát, ít nói và rất ngại chụp ảnh.

Bạn gái xinh xắn của tuyển thủ U23 Hoàng Thiên

Cô bạn gái đang học năm nhất khoa tài chính ngân hàng, ĐH Ngân Hàng TP.HCM tiết lộ, Thiên là chàng trai nhút nhát, ít nói và rất ngại chụp ảnh.

>> Bạn gái xinh như Phạm Băng Băng của tuyển thủ Đình Tùng
>> Danh Ngọc ra tay giải cứu bạn gái xinh đẹp
>> Mai Tiến Thành hạnh phúc bên tình yêu mới

Lê Hoàng Thiên không còn là cái tên xa lạ với NHM Việt Nam khi anh đã thi đấu khá nổi trong màu áo của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) từ V-League 2011, đồng thời được biết đến rộng rãi nhờ SEA Games 26. Trên đất Indonesia, dù được đẩy lên đá tiền đạo thay vì vị trí tiền vệ sở trường nhưng Hoàng Thiên vẫn chứng minh được sự nguy hiểm của mình. Thiên chính là cầu thủ U23 Việt Nam ghi bàn đầu tiên tại SEA Games 26, giúp U23 VN thắng Philippines 3-1. Sinh năm 1990, cầu thủ mang áo số 8 của HAGL được kỳ vọng là tương lai ở đội bóng phố núi cũng như ĐT Việt Nam.

Hoàng Thiên và bạn gái "xì tin"

Ít ai biết rằng, hơn 3 năm trước, sau tai nạn giao thông ở Hàm Rồng - Gia Lai, nếu không được bầu Hưng của Trung tâm Thành Long cưu mang, sau đó được HLV tuyển trẻ HAGL Đinh Hồng Vinh tình cờ gặp rồi đưa về lại phố núi, có lẽ Hoàng Thiên đã chia tay bóng đá.

So với các đồng đội, Hoàng Thiên khá ít nói và nhút nhát. Thậm chí, cô bạn gái tên Nguyệt, hiện đang là sinh viên năm nhất khoa tài chính ngân hàng, ĐH Ngân Hàng TP.HCM còn tiết lộ, Thiên rất "lầm lỳ", ngại chụp ảnh, sống khá nội tâm. Tuy nhiên, thi thoảng cầu thủ trẻ này lại khá "sến". Đó cũng chính là lý do tại sao Thiên khiến bạn gái không thể giận dỗi lâu khi làm gì đó phật lòng "đối phương".

Theo như lời của đôi bạn trẻ, cả hai chưa vội tính chuyện tương lai mà đang dồn sức phát triển sự nghiệp. Dù một người đang ở Gia Lai, còn một người ở tận Sài thành, nhưng cả hai luôn cố gắng dành thời gian bên nhau mỗi khi có cơ hội.

Chùm ảnh bạn gái xinh xắn của Lê Hoàng Thiên

 

Sơn Huy

Theo Infonet
 

Sơn Huy

Theo Infonet
 

Bạn có thể quan tâm