Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển thủ U22 Việt Nam bực tức vì bóng đưa vào sân chậm

Tuyển thủ U22 Việt Nam Võ Nguyên Hoàng tỏ ra khó chịu khi bóng không được đưa vào cuộc nhanh chóng ở thời điểm U21 Phố Hiến hòa U21 Sông Lam Nghệ An.

nguyen hoang u22 viet nam anh 1

Chiều 11/12, U21 Phố Hiến đối đầu U21 SLNA ở bảng B, vòng chung kết U21 Quốc gia 2020. Trong những phút cuối trận, Nguyên Hoàng bên phía U21 Phố Hiến nổi giận khi những cậu bé nhặt bóng không tập trung để đưa bóng vào sân nhanh hơn.

nguyen hoang u22 viet nam anh 2

Ngay sau đó, trong quả phạt cuối cùng mà U21 Phố Hiến được hưởng, họ đã không thể tận dụng thành công. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

nguyen hoang u22 viet nam anh 3

Trong trận này, Nguyên Hoàng được xếp đá tiền đạo cắm. Anh cũng là chủ nhân bàn thắng mở tỷ số. Phút 41, tiền đạo của CLB Sài Gòn tung cú dứt điểm từ ngoài vùng cấm, hạ gục thủ môn Trương Thái Hiếu.

nguyen hoang u22 viet nam anh 4

Số 28 của U21 Phố Hiến cũng giành được nhiều lời khen từ đối thủ. HLV Đinh Văn Dũng của U21 SLNA cho biết ông giao nhiệm vụ kèm Nguyên Hoàng cho hai cầu thủ. Nhưng Hoàng chơi xông xáo, gây khó khăn cho hàng thủ U21 SLNA, khiến Hồ Khắc Lương phải nổi nóng sau một pha tranh chấp.

nguyen hoang u22 viet nam anh 5

Thể hình cao lớn là điểm mạnh của Nguyên Hoàng. Anh thường là người giành chiến thắng trong những pha tranh chấp tay đôi. Nguyễn Xuân Bình tỏ ra đau đớn sau một pha va chạm với Nguyên Hoàng.

nguyen hoang u22 viet nam anh 6

Ngoài Nguyên Hoàng, một cầu thủ khác chơi nổi bật bên phía U21 Phố Hiến là Nguyễn Trọng Long (số 6). Tiền vệ này giúp đoàn quân của HLV Hứa Hiền Vinh có thế trận tốt ở khu giữa sân. Anh cũng được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận.

nguyen hoang u22 viet nam anh 7

Trong khi đó, cầu thủ chơi hay nhất U21 SLNA là Nguyễn Văn Việt. Anh quấy rối tốt ở hành lang phải và là chủ nhân của bàn gỡ hòa 1-1 cho đội bóng xứ Nghệ.

U21 Viettel luyện dàn xếp tấn công trước ngày đối đầu Long An Huấn luyện viên Thạch Bảo Khanh cho các học trò luyện đá phạt, thi đấu đối kháng và dàn xếp tấn công trước trận đầu tiên ở vòng chung kết U21 Quốc gia 2020.

Bảng 'tử thần' ở vòng chung kết U21 Quốc gia

U21 Sông Lam Nghệ An, Viettel và Phố Hiến chạm trán nhau ở bảng B vòng chung kết U21 Quốc gia 2020 diễn ra tại Nha Trang.

HAGL đôn 11 cầu thủ U21 lên đội một

Tân HLV trưởng CLB HAGL đang theo dõi tình hình chuẩn bị của đội bóng từ Thái Lan trước khi đưa ra danh sách cầu thủ nằm trong kế hoạch thi đấu.

PVF giành 3 chức vô địch của bóng đá trẻ

Đánh bại Viettel với tỷ số 1-0, đội trẻ PVF đăng quang ngôi vô địch U17 Cúp Quốc gia tối 10/12.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm