Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển thủ từng gãy xương sườn về đầu quân cho Thanh Hóa

CLB Thanh Hóa chính thức có được sự phục vụ của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh kể từ mùa giải 2016. Bản hợp đồng kéo dài 3 năm và mức phí lót tay không được 2 bên tiết lộ.

Sau khi chia tay SLNA, Ngô Hoàng Thịnh cuối cùng đã tìm được bến đỗ mới. CLB Thanh Hóa tuyên bố có được sự phục vụ của tiền vệ đội tuyển Việt Nam, kể từ mùa giải 2016. Bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lương và phí lót tay chưa được tiết lộ. 

​"Tôi đã có 5 năm khoác áo SLNA ở V.League, thời gian gắn bó khá dài. Tuy nhiên, giai đoạn đỉnh cao mỗi cầu thủ ngắn ngủi lắm, tôi cần tìm cho mình một CLB mới phù hợp và có tham vọng hơn", Hoàng Thịnh từng chia sẻ.  

Ngô Hoàng Thịnh là cầu thủ thứ 3 rời SLNA sau khi V.League 2015 hạ màn. 2 đàn anh trước đó là Quang Tình và Thế Cường đều rời SLNA đầu quân cho Cần Thơ.

HLV Miura xin lỗi vì học trò bị gãy xương sườn

Nhà cầm quân người Nhật đã có cuộc nói chuyện chia tay tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh, cầu thủ dính chấn thương nặng trong trận giao hữu U23 Việt Nam - U23 Hàn Quốc.

Hoàng Thịnh sẽ khoác áo Thanh Hóa kể từ mùa giải 2016.  

Trong thời gian qua, Hoàng Thịnh tiết lộ có 3 đội bóng khác tiếp xúc với anh là Cần Thơ, Quảng Ninh và Bình Dương. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1992 quyết định chọn Thanh Hóa để có thể tranh thủ thời gian về thăm gia đình. 

Ngô Hoàng Thịnh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ SLNA. Anh sở hữu chiều cao 1,77 m và có thể hình lý tưởng. Tuyến giữa của Thanh Hóa sẽ được bổ sung một tiền vệ có sức càn lướt tốt và khả năng sút xa tạo đột biến ở mùa giải sắp tới. 

 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm