Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thịnh được 3 CLB chào đón sau khi chia tay SLNA

Cần Thơ, Quảng Ninh và Bình Dương là những đội bóng V.League chào đón Hoàng Thịnh, sau khi anh không tìm được tiếng nói chung với đơn vị chủ quản SLNA.

Sau khi để mất đội trưởng Quang Tình, Thế Cường về đầu quân cho Cần Thơ, đội bóng xứ Nghệ tiếp tục phải chia tay Hoàng Thịnh trước thềm V.League 2016. 

Cách đây ít ngày, tiền vệ ĐTVN Ngô Hoàng Thịnh có buổi làm việc với đơn vị chủ quản. Tuy nhiên, anh và lãnh đạo CLB SLNA không tìm được tiếng nói chung về khoản tiền lót tay, nên hợp đồng sẽ được chấm dứt vào 30/12 tới. 

​"Tôi đã có 5 năm khoác áo SLNA ở V.League, thời gian gắn bó khá dài. Tuy nhiên, giai đoạn đỉnh cao mỗi cầu thủ ngắn ngủi lắm, tôi cần tìm cho mình một CLB mới phù hợp và có tham vọng hơn", Hoàng Thịnh chia sẻ.  

Tiền vệ sinh năm 1992 nói thêm, anh rất muốn ở lại SLNA nên mới đàm phán tới lúc này, nhưng khả năng tài chính của CLB có hạn. Trước đó, nhiều cầu thủ như Quang Tình, Thế Cường... cũng chia tay đội bóng quê hương để có khoản tiền lót tay tốt hơn. 

"Các chú, các bác lãnh đạo cũng tạo điều kiện để tôi thanh lý hợp đồng. Tôi chỉ phải đền bù số tiền nhỏ mang tính tượng trưng trước khi tìm bến đỗ mới cho mình ở mùa giải tới", Hoàng Thịnh tâm sự.  

Đội trưởng SLNA đầu quân cho Cần Thơ

Sau khi chia tay Sông Lam Nghệ An (SLNA), tiền vệ Nguyễn Quang Tình đã ký hợp đồng 3 năm với CLB Cần Thơ với mức lót tay khoảng 1,6 tỷ đồng.

​Hoàng Thịnh chưa đưa ra lựa chọn đội bóng anh sẽ khoác áo ở mùa giải 2016. 

Trong thời gian qua, Hoàng Thịnh tiết lộ có 3 đội bóng tiếp xúc với anh là Cần Thơ, Quảng Ninh và Bình Dương. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1992 vẫn tiếp tục tập luyện với CLB SLNA, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. 

"Hợp đồng giữa tôi và SLNA chính thức kết thúc vào 30/12/2015. Bởi vậy, tôi sẽ chờ tới lúc đó mới đưa ra quyết định chọn đội bóng mới. Mục tiêu của tôi là chọn những CLB giàu tham vọng ở mùa giải 2016", Hoàng Thịnh chia sẻ. 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm