Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển thủ Malaysia gặp Ronaldinho trước khi hội quân

Việc huyền thoại người Brazil Ronaldinho hội ngộ với cầu thủ nhập tịch Liridon Krasniqi trước ngày tuyển Malaysia đến Dubai (UAE) khiến HLV Tan Cheng-hoe lo lắng.

"Tôi hy vọng mọi chuyện sẽ ổn với Krasniqi. Lúc này có thể xem cậu ấy chưa tham gia vào thời gian tập trung đội tuyển. Nhưng khi hội quân, Krasniqi phải tuân thủ quy định, điều kiện và kỷ luật của đội", ông Tan nói với New Straits Times.

Mọi chuyện bắt nguồn từ việc cầu thủ gốc Kosovo khoe ảnh chụp cùng cựu danh thủ Ronaldinho ở một khách sạn tại Dubai vào ngày 18/5. Người hâm mộ bóng đá Malaysia lo ngại Krasniqi thoải mái tiếp xúc ở Dubai trước ngày hội quân.

ronaldinho khien tuyen malaysia gap rac roi anh 1

Bức ảnh gây hoang mang của Krasniqi.

Ronaldinho đến Dubai vì những hoạt động thể thao cùng tổ chức Dubai Sport Concil. Anh được tiêm vaccine khi nhập cảnh và đã đi tham quan một số nơi ở Dubai trong vài ngày qua.

Ngoài việc gặp gỡ Ronaldinho, Krasniqi còn bị đặt dấu hỏi đã đi đâu, làm gì nữa khi mà các quy định phòng chống dịch Covd-19 của ban tổ chức giải đấu lẫn Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đang được thắt chặt trước ngày thi đấu.

Krasniqi là một trong các cầu thủ nhập tịch của Malaysia. Anh trở thành công dân Malaysia hồi tháng 2/2020. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1992 chơi cho CLB Newcastle Jets (Australia) theo dạng cho mượn từ đội Johor Darul Ta'zim.

Tiền vệ tấn công 29 tuổi bay từ Australia đến Dubai sớm hơn thầy trò ông Tan. Tuyển Malaysia đã lên đường và có mặt ở Dubai. Ông Tan cho biết Krasniqi có kết quả âm tính với Covid-19, nên có thể đi lại tự do trước khi hội quân.

Ngoài Krasniqi, ba cầu thủ khác cũng bay riêng đến Dubai là Dominic Tan và Junior Eldstal (từ Thailand) và Luqman Hakim Shamsuddin (Bỉ). Tất cả sẽ hội quân ở khách sạn của tuyển Malaysia.

Thầy trò ông Tan có trận giao hữu ngày 23/5 gặp Kuwait trước khi gặp Bahrain ở Manama vào ngày 28/5. Sau đó, họ bước vào hành trình gặp chủ nhà UAE trên sân Zabeel ngày 3/6, Việt Nam (11/6) và Indonesia (15/6).

Hậu vệ Malaysia ghi bàn bằng tay cứu đội nhà ở phút 90+5 Hậu vệ 41 tuổi Shukor Adan giúp Kuala Lumpur thoát thua ở những giây cuối cùng của trận hòa UiTM 1-1 tại vòng 13 giải vô địch quốc gia Malaysia hôm 9/5.

Võ Huy Toàn gắn bó với CLB TP.HCM thêm 2 năm

Tuyển thủ Việt Nam đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với CLB TP.HCM sau hai năm thi đấu cho đội chủ sân Thống Nhất.

Thủ môn Văn Lâm có trở lại phong độ tốt nhất?

Tân binh của Cerezo Osaka, thủ môn Đặng Văn Lâm đang nỗ lực tập luyện ở Nhật Bản để tìm cơ hội thi đấu sau gần 6 tháng không ra sân.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm