Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển thủ Đức bị khán giả nhà la ó trong trận thư hùng với Pháp

Ilkay Gundogan - tiền vệ đang chơi cho Man City phải nhận những tiếng huýt sáo khi vào sân trong trận hòa 0-0 giữa ĐT Đức và ĐT Pháp thuộc khuôn khổ Nations League đêm qua.

Gundogan bi la o anh 1
Lượt trận đầu UEFA Nations League chứng kiến trận đại chiến giữa hai gã khổng lồ Đức và Pháp. 90 phút trên sân Allianz Arena không có bàn thắng nào được ghi. Điểm nhấn trận đấu đến ở phút 66. Ilkay Gundogan được tung vào sân thay thế Leon Goretzka.
Gundogan bi la o anh 2

Tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ phải nhận những tiếng huýt sáo không ngớt từ khán đài. Trước đó, Gundogan và Mesut Oezil phải nhận nhiều chỉ trích vì gặp Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Erdogan trước khi World Cup 2018 diễn ra. Không chịu nổi sức ép vì bị phân biệt, Oezil đã phải giã từ sự nghiệp quốc tế cách đây không lâu.

Gundogan bi la o anh 3

Trở về sau thất bại đáng quên tại World Cup 2018, ĐT Đức đã có một trận đấu khá tốt trước nhà ĐKVĐ thế giới.

Gundogan bi la o anh 4

Có đến 11 cú dứt điểm được các chân sút người Đức tung ra về phía khung thành của Alphonse Areola, 7 trong số đó đi trúng đích nhưng không có bàn thắng cho "Die Mannschaft".

Gundogan bi la o anh 5

Thủ môn trẻ đang chơi cho PSG, Areola có một ngày hoạt động vất vả trước sức ép từ đội chủ nhà. Anh từ chối nhiều cơ hội ngon ăn của Timo Werner, Marco Reus và Mats Hummels

.

Gundogan bi la o anh 6
Như thường lệ, lối chơi của ĐT Pháp là chủ động nhường thế trận cho đối thủ để chờ cơ hội phản công dựa trên tốc độ của các chân sút như Kylian Mbappe, Antoine Griezmann.
Gundogan bi la o anh 7

Không có phong độ cao, nhưng Olivier Giroud (số 9) vẫn là quân bài không thể thiếu nơi hàng công của ĐT Pháp dưới thời HLV Didier Deschamps

.

Gundogan bi la o anh 8

Antoine Griezmann thi đấu đến phút 80 trước khi rời sân nhường chỗ cho Nabil Fekir.

Gundogan bi la o anh 9
Không còn là những trận giao hữu vô thưởng vô phạt, Nations League được UEFA áp dụng với danh hiệu, tiền thưởng nên các trận đấu diễn ra hấp dẫn hơn với nhiều pha bóng quyết liệt.
Gundogan bi la o anh 10
HLV Joachim Loew vẫn tại vị sau cú sốc bị loại ngay từ vòng bảng ở World Cup 2018.
Gundogan bi la o anh 11

Chủ nhân của siêu phẩm đẹp nhất World Cup 2018 vào lưới ĐT Argentina, Benjamin Pavard đau đớn sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương.

Gundogan bi la o anh 12

Antoine Griezmann nỗ lực nhưng không thể có bàn thắng ở trận cầu trên sân Allianz Arena đêm qua.

Gundogan bi la o anh 13

Paul Pogba và N'Golo Kante đều đã chơi trọn 90 phút trong trận đấu với chủ nhà Đức. Trước khi trận đấu diễn ra, Pogba khẳng định tương lai của anh là tại Old Trafford và  hứa sẽ cống hiến 100% phong độ và sức lực khi trở về khoác áo Manchester United.

Paul Pogba hứa cống hiến 100% phong độ cho MU

Tiền vệ Paul Pogba khẳng định anh đang cống hiến tất cả khả năng cho Manchester United.

Tuấn Nguyên (theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm