Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

UEFA Nations League: Đại chiến của những nhà vô địch World Cup

Rạng sáng 7/9, nhiều trận đấu chú ý của giải UEFA Nations League sẽ diễn ra. Trong số đó, màn so tài giữa nhà ĐKVĐ thế giới Pháp và ĐT Đức được người hâm mộ trông chờ hơn cả.

Lượt đấu đầu của UEFA Nations League chứng kiến trận "đại chiến" hấp dẫn giữa đội tuyển Đức và nhà đương kim vô địch thế giới Pháp. Trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên Bóng đá TV HD lúc 1h45 ngày 7/9.

Thầy trò HLV Joachim Loew thay đổi diện mạo ra sao sau thất bại ê chề ở World Cup 2018, và đoàn quân của HLV Didier Deschamps cần làm gì để tiếp tục phô diễn sức mạnh của nhà vô địch thế giới?

Về cơ bản, HLV Loew giữ nguyên bộ khung đã chinh chiến ở World Cup 2018. Jerome Boateng, Matt Hummels và Thomas Mueller dù chơi thất vọng trên đất Nga, song vẫn có cơ hội dự Nations League cùng "Cỗ xe tăng". Sự thay đổi đáng chú ý của tuyển Đức nằm ở việc HLV Loew gọi Leroy Sane trở lại đội hình.

VTVCab truc tiep Nations League anh 1
Bóng đá TV HD trực tiếp trận đấu đáng chú ý giữa Đức - Pháp.

“Đức gặp Pháp là cặp đấu kinh điển của bóng đá thế giới bởi hai đội có nhiều duy nợ với nhau. Thời gian trước, Đức hay thị uy sức mạnh trước Pháp. Nhưng bây giờ, "Cỗ xe tăng" đang lép vế. Thời điểm này, Pháp là đội mạnh hơn, nhưng sẽ khó đoán khi Đức được chơi trên sân nhà”, BLV Quang Huy chia sẻ.

Hành quân đến Đức, Pháp chỉ có một sự vắng mặt đáng tiếc là đội trưởng Hugo Lloris. Còn lại, Paul Pogba, Antoines Griezmann và Kylian Mbappe sẵn sàng xung trận. Sau thành công ở World Cup 2018, Pháp cho thấy họ đang sở hữu đội hình đồng đều và chất lượng nhất thế giới hiện nay.

So về phong độ, Đức không thể sánh bằng "Les Bleus" khi thua đến 3 trong 5 trận gần nhất. Trận đấu gần nhất Đức và Pháp gặp nhau diễn ra hồi tháng 11/2017. Khi đó, hai đội hòa nhau với tỷ số 2-2.

Ngoài trận cầu "đinh" của bóng đá châu Âu, Nations League còn diễn ra nhiều cặp đấu vào rạng sáng 7/6 và được VTVcab trực tiếp.

Lịch phát vóng Nations League trên hệ thống VTVcab:

Ngày Giờ Giải đấu Tên đội Truyền hình
6/9 (Thứ 5) 21h UEFA Nations LeagueTM Kazakhstan – Georgia Bóng đá TV
23h Armenia - Liechtenstein
7/9 (Thứ 6) 1h45 Giao hữu Bồ Đào Nha - Croatia
Hà Lan - Peru Thể thao TV HD
UEFA Nations LeagueTM Đức - Pháp Bóng đá TV HD
C.H Séc - Ukraine Bóng đá TV
Wales - Cộng hòa Ireland Thể thao TV
Na Uy - Síp Thể thao Tin tức HD

Nations League: Sáng kiến hay… tối kiến của UEFA?

Từ ngày 6/9 tới, bóng đá châu Âu sẽ chứng kiến một thời khắc lịch sử. UEFA Nations League, giải đấu thay thế các trận giao hữu đội tuyển quốc gia vô nghĩa, sẽ khởi tranh.

Viết Tuệ

Ảnh: VTVcab

Bạn có thể quan tâm