Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển thủ 100 Thieves coi thường Faker sau chức vô địch LCS

Lời tuyên bố của tuyển thủ đường giữa Abbedagge khiến nhiều người hâm mộ Faker cảm thấy khó chịu và lên tiếng phản đối.

"Tôi hy vọng sẽ được đối mặt với Faker tại kỳ Chung Kết Thế Giới (CKTG) năm nay. Mọi người biết đấy, anh ấy là một fanboy (người hâm mộ - PV) của tôi. Mọi người từng gọi anh ấy theo tên tôi, vì tôi là Fakerdagge (tạm dịch: Người hạ Faker - PV)”, Abbedagge khẳng định trong cuộc phỏng vấn, sau khi giúp 100 Thieve giành chiến thắng trước Team Liquid.

Có thể Abbedagge chỉ nói đùa vì Faker hoàn toàn được đánh giá cao hơn anh, cả về trình độ lẫn kinh nghiệm. Tuy nhiên, đối với fan của Faker thì họ không nghĩ như vậy. Nhiều đề tài được mang ra tranh luận ngay sau lời khẳng định của Abbedagge đẩy sự căng thẳng giữa 2 khu vực LCS (Bắc Mỹ) và LCK (Hàn Quốc) trở nên cao trào hơn những ngày qua.

coi thuong Faker anh 1

Abbedagge (đứng giữa) đang gây tranh cãi trên mạng xã hội những ngày gần đây. Ảnh: 100 Thieves.

Thành viên SoulMind tự hào cho rằng mình là fan của Faker, lên tiếng khẳng định: "Abbedagge đã có những phát ngôn xúc phạm đến Faker. Điều này đẩy mọi chuyện trở nên phức tạp hơn khi LCS đang ngày càng thể hiện sự thiếu tôn trọng các tuyển thủ LCK!".

Ngược lại, cũng có những bình luận bênh vực cho Abbedagge, thành viên Ripper001 giải thích: "Abbedagge vẫn thường được người hâm mộ tại LCS gọi là “Fakerdagge”. Đó không phải là lời nói quá, bởi khả năng xử lý tuyệt vời khi đi đường với những vị tướng như Syndra và Ryze trong tay của Abbedagge từng gây nhiều kinh ngạc. Đó đều là những vị tướng "tủ" của Faker hiện nay".

Sau khi hạ gục Team Liquid với tỉ số hoàn hảo 3-0 hôm 29/8, đội eSports 100 Thieves lên ngôi vô địch LCS lần đầu tiên trong lịch sử. Đồng thời, 100 Thieves cũng đánh dấu lần thứ 2 đoạt vé tham dự CKTG kể từ năm 2018 với tư cách là hạt giống hàng đầu ở Bắc Mỹ.

Chung Kết Thế giới là giải đấu Esports của tựa game Liên Minh Huyền Thoại được tổ chức hàng năm vào tháng 10 bởi Riot Games. Giải đấu quy tụ 24 đội tuyển Esports đến từ 12 khu vực khác nhau trên toàn thế giới. Năm nay, khu vực LCS (Bắc Mỹ) có 2 suất tham dự gồm 100 Thieves và Team Liquid, còn khu vực LCK (Hàn Quốc) có 3 suất tham dự gồm DWG KIA, Gen.G và T1.

Màn trình diễn đỉnh cao của game thủ 18 tuổi với Lee Sin Tối 17/5, Ibrahim "Fudge" Allami chơi xuất thần với tướng Lee Sin, góp công lớn giúp C9 eSports đánh bại RNG, nhà vô địch LPL (Giải LMHT Trung Quốc).

Giải vô địch LCS thay đổi vì dịch Covid-19

Riot Games phải đưa ra quyết định khó khăn, khi thay đổi vị trí tổ chức giải vô địch LCS tại trung tâm Prudential theo kế hoạch trước đó.

BLV Văn Tùng: 'Tôi không đánh giá cao sự kết hợp giữa SofM và Chovy'

Sắp hết hạn hợp đồng với Hanwha Life Esports (HLE), Chovy trở thành mục tiêu được quan tâm hàng đầu của các đội Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Trung Quốc.

Đỗ Sang

Bạn có thể quan tâm