Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Thái Lan gặp sự cố tại Futsal World Cup 2021

Một trong 2 đại diện Đông Nam Á tại Futsal World Cup 2021 bị thất lạc hành lý sau hành trình dài để tới Lithuania, nơi diễn ra giải đấu.

Theo Siam Sport, 33 thành viên của tuyển futsal Thái Lan phải trải qua hành trình kéo dài tới 20 tiếng để có mặt tại địa điểm thi đấu. Hành trình từ xứ Chùa Vàng phải trải qua 3 chặng bay từ Bangkok đến Zurich (Thụy Sĩ), Zurich tới Frankfurt (Đức) rồi di chuyển tiếp tới Lithuania.

Chưa hết, đoàn quân của HLV Rakphol Sainetngam còn đối mặt với những khó khăn khác. Hành lý của nhiều thành viên đội bị thất lạc sau hành trình dài. Trong đó, có những thành viên quan trọng như cầu thủ Suphawut Thueanklang hay HLV Rakphol và trợ lý Udom Thaweesuk.

Tuyen futsal Thai Lan gap su co tai World Cup anh 1

Tuyển futsal Thái Lan chụp ảnh lưu niệm trước khi lên đường dự giải thế giới. Ảnh: Siam Sport.

"Quan trọng hơn, 12 túi đồ bao gồm đồ ăn hàng ngày cùng các đồ dùng thông thường cũng bị thất lạc. Ngoài ra, một túi đựng đồ thi đấu của đội tuyển Thái Lan cũng nằm trong số này. Việc này khiến nhiều cầu thủ phải mượn đồ dùng của đồng đội để tập luyện. HLV trưởng và trợ lý cũng phải đối mặt với nhiều vấn đề khi các dữ liệu về các đối thủ (được lưu vào ổ cứng di động) nằm trong số hành lý bị thất lạc", Siam Sport cho biết.

"Đó thực sự là những trở ngại. Điều may mắn là tôi để cuốn sổ ghi chép trong ba lô và vẫn giữ được bên người. Vì thế, tôi vẫn có thể triển khai công việc nhờ chúng và một số thiết bị còn lại. Hy vọng những rắc rối sẽ sớm được giải quyết và các hãng hàng không sẽ tìm lại đồ đạc trước khi giải đấu bắt đầu", thuyền trưởng tuyển Thái Lan chia sẻ với báo giới nước nhà.

Theo thông tin từ lãnh đội futsal Thái Lan, số hành lý thất lạc đang bị bỏ lại Zurich và hãng hàng không liên quan đang xử lý và sẽ giao lại đồ "trong thời gian sớm nhất". "Chúng tôi sẽ có trận mở màn vào ngày 13/9 và rất cần tới chúng (một số đồ dùng, tài liệu trong những hành lý bị thất lạc). Chúng tôi sẽ giám sát chặt chẽ việc vận chuyển nhưng e rằng sẽ cần thời gian bởi hành trình phải đi qua Frankfurt trước", một quan chức Liên đoàn Bóng đá Thái Lan cho hay.

Tuyển futsal Thái Lan tới Lithuania hôm 10/9 và có 3 ngày chuẩn bị cho trận mở màn. Tại Futsal World Cup 2021, tuyển Thái Lan nằm ở bảng C. Đội bóng xứ Chùa Vàng gặp Bồ Đào Nha ngày 13/9, sau đó lần lượt là Morocco và Quần đảo Solomon vào các ngày 16/9 và 19/9.

Tuyển futsal Việt Nam đến Lithuania, sẵn sàng cho World Cup

Thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã đặt chân đến nước chủ nhà của vòng chung kết World Cup 2021 sau chuyến tập huấn ở Tây Ban Nha.

Hủy trận đấu của tuyển futsal Việt Nam vì ca nhiễm Covid-19

Đội tuyển futsal Guatemala có cầu thủ dương tính với Covid-19, nên các trận đấu còn lại của đội này tại giải futsal tứ hùng sẽ bị hủy bỏ.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm