Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Thái Lan chia thành hai nhóm khi sang Việt Nam

Do không đủ chỗ, một số cán bộ của tuyển Thái Lan phải tách đoàn và bay chuyến sớm hơn.

Weerathep Pomphan (phải) sắp trở lại Mỹ Đình thi đấu. Anh từng góp mặt trong đội hình U23 Thái Lan dự SEA Games 31. Ảnh: Changsuek.

Chiều 11/1, tuyển Thái Lan sẽ di chuyển sang Việt Nam trên chuyến bay mang số hiệu VN 6822. Dự kiến, chuyến bay này khởi hành từ sân bay Suvarnabhumi lúc 16h40, hạ cánh xuống sân bay Nội Bài lúc 18h55.

Do chuyến bay VN 6822 không đủ chỗ cho tất cả thành viên, một số cán bộ của tuyển Thái Lan phải bay trước. Họ sẽ đáp xuống Hà Nội trước thầy trò HLV Alexandre Polking khoảng một tiếng.

Tuyển Thái Lan sẽ về khách sạn nghỉ ngơi sau khi đặt chân đến Hà Nội. Chiều 12/1, họ có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình lúc 17h45. Sáng cùng ngày, HLV Polking và một cầu thủ sẽ tham dự buổi họp báo trước trận.

Trong buổi họp báo sau chiến thắng trước Malaysia, khi được hỏi về trận chung kết, HLV Polking cho biết: "Ở trận đấu tới, Việt Nam có lợi thế hơn chúng tôi về nhiều mặt. Họ được thi đấu trên sân nhà và được nghỉ nhiều hơn một ngày. Hôm nay, họ được nghỉ ngơi hoàn toàn trong khách sạn. Nhưng dù thế nào, tôi vẫn thích việc đá lượt về trên sân nhà".

Trận lượt đi sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 13/1 trên sân Mỹ Đình. Hai đội tái đấu tại Thammsat lúc 19h30 ngày 16/1.

Trong lần gặp nhau gần nhất ở chung kết AFF Cup (năm 2008), tuyển Việt Nam là đội giành chiến thắng chung cuộc, với tổng tỷ số 3-2. Khi đó, thầy trò HLV Henrique Calisto thắng 2-1 trên sân khách và hai đội hòa 1-1 trên sân Mỹ Đình.

Teerasil Dangda, cầu thủ đã ghi bàn tại Mỹ Đình cách đây hơn 14 năm, bỏ ngỏ khả năng thi đấu trận chung kết lượt đi. Anh dính chấn thương gân khoeo trong trận gặp Malaysia tối 10/1 và cần nghỉ ngơi trong 2 ngày.

tuyen thai lan anh 1

Highlights Thái Lan 3-0 Malaysia Chiến thắng 3-0 vào tối 10/1 giúp tuyển Thái Lan vượt qua Malaysia với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận bán kết giải vô địch bóng đá Đông Nam Á 2022.

NXB Công Thương giới thiệu cuốn "Triết lý lãnh đạo Park Hang-seo", nghiên cứu những kỹ năng quản trị và phong cách lãnh đạo của ông Park, thứ đã góp phần tạo nên thành công của ông ở tuyển Việt Nam ngày nay.

Trọng tài Hàn Quốc bắt chính trận Việt Nam - Thái Lan

Ông Ko Hyung-jin sẽ điều khiển trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 diễn ra vào tối 13/1 trên sân Mỹ Đình.

Chân sút số một của Thái Lan có thể vắng mặt ở chung kết AFF Cup

Chân sút số một của tuyển Thái Lan dính chấn thương trong trận bán kết lượt về với Malaysia và có thể vắng mặt ở cuộc đối đầu Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Sự đáng sợ của Thái Lan

Chiến thắng thuyết phục trên sân nhà của ĐT Thái Lan trước Malaysia trong trận bán kết lượt về chứng kiến những dấu ấn chiến thuật rõ nét của HLV Mano Polking.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm