Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển nữ Việt Nam gặp HLV Park trước khi dự SEA Games 30

HLV Park Hang-seo vui vẻ trò chuyện cùng các thành viên đội tuyển nữ Việt Nam tại sân bay Tân Sơn Nhất chiều 22/11, trước khi bay cùng chuyến sang Philippines dự SEA Games 30.

SEA Games 30 anh 1
HLV Park Hang-seo niềm nở tiếp chuyện và chụp hình lưu niệm cùng các thành viên tuyển nữ Việt Nam. Trong 3 ngày qua, U22 Việt Nam và đội tuyển nữ đóng quân ở TP.HCM để tập luyện trước thềm SEA Games.
SEA Games 30 anh 2
HLV Park cùng ông Phạm Thanh Hùng, Trưởng ban bóng đá nữ quốc gia, trao đổi trước khi lên chuyến bay. Phía sau là HLV Mai Đức Chung của tuyển nữ Việt Nam.
SEA Games 30 anh 3
"Những cô gái vàng" của bóng đá Việt Nam lên đường sang Philippines, bắt đầu hành trình bảo vệ tấm HCV.
SEA Games 30 anh 4
Tại SEA Games 30, thầy trò HLV Mai Đức Chung quyết tâm vượt qua số lần giành HCV của Thái Lan. Ông Chung thừa nhận mọi chuyện sẽ khó khăn, khi Thái Lan cũng khao khát đánh bại Việt Nam, và sự trỗi dậy của Myanmar. Ông tự tin vào năng lực của các cầu thủ và kêu gọi toàn đội chơi đúng khả năng.
SEA Games 30 anh 5
Tại SEA Games 30, tuyển nữ Việt Nam nằm cùng bảng với Thái Lan và Indonesia.
SEA Games 30 anh 6
Sáng 22/11, tuyển nữ có buổi tập cuối cùng tại sân Phú Thọ, TP.HCM. Theo kế hoạch ban đầu, các cô gái tập ở sân cỏ nhân tạo, nhưng HLV Mai Đức Chung yêu cầu thay đổi vì chất lượng mặt sân kém. Giống U22 Việt Nam, tuyển nữ phải thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo tại SEA Games 30.
SEA Games 30 anh 7
U22 Việt Nam chỉ tập nhẹ nhằm đảm bảo thể lực cho SEA Games 30. HLV Mai Đức Chung dành nhiều thời gian để các học trò luyện sút penalty. Ông Chung nhấn mạnh penalty có thể là yếu tố quyết định cho tấm HCV SEA Games.
SEA Games 30 anh 8
Chia sẻ sau buổi tập, HLV Mai Đức Chung bày tỏ: "Trước khi SEA Games 30 diễn ra, tôi muốn đội tuyển nhận sự ủng hộ và tình cảm từ CĐV. Cuộc cạnh tranh lần này sẽ khó khăn, nhưng ban huấn luyện đã đề ra mục tiêu và đấu pháp. Chúng tôi lo ngại khi phải chơi ở mặt sân nhân tạo, nhưng đây là khó khăn chung và Việt Nam phải chấp nhận".
Tuyển nữ hô 'Việt Nam vô địch' trước SEA Games 30 Sáng 22/11, thầy trò HLV Mai Đức Chung có buổi tập cuối tại TP.HCM, trước khi lên đường sang Philippines dự SEA Games 30.

Tuyển nữ Việt Nam loại 8 cầu thủ, chốt danh sách dự SEA Games 30

Một ngày trước khi lên đường dự SEA Games 30, huấn luyện viên Mai Đức Chung gạch tên 8 cầu thủ và chốt danh sách của đội tuyển nữ Việt Nam.

Philippines dự kiến tổ chức lễ khai mạc SEA Games ở sân trong nhà

Philippines lên kế hoạch cho buổi lễ khai mạc SEA Games 2019 lần đầu tiên diễn ra ở sân vận động trong nhà.

Viết Tuệ - Thuận Thắng

Bạn có thể quan tâm