Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển nữ Việt Nam đổi khách sạn trước chung kết với Thái Lan

Thầy trò ông Mai Đức Chung đã di chuyển lên thủ đô Manila để đá trận chung kết sau hơn 2 tuần đóng quân cách thủ đô Philippines gần 40 km.

tuyen nu viet nam anh 1
Đội tuyển nữ Việt Nam bước vào sân Rizal Memorial lần đầu tiên từ ngày sang Philippines. Trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 30 sẽ diễn ra tại đây vào ngày 8/12.
tuyen nu viet nam anh 2
Cả đội dành hơn 15 phút trong 60 phút tập luyện để nghe huấn luyện viên Mai Đức Chung rút kinh nghiệm sau trận thắng 2-0 trước chủ nhà Philippines vào ngày 5/12.
tuyen nu viet nam anh 3
Ông Chung dành thời gian cho báo chí, sau đó tập trung trao đổi cùng chuyên gia người Nhật Bản để chuẩn bị cho trận đấu vào ngày mai. Đối thủ là Thái Lan, đội từng dự World Cup nữ.
tuyen nu viet nam anh 4
Đội tuyển vừa đổi khách sạn từ thành phố Silang về Manila để đá trận đấu cuối cùng ở SEA Games. Đây là đề nghị của đội với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và được Tổng cục TDTT cũng như Đoàn thể thao Việt Nam đồng ý.
tuyen nu viet nam anh 5
Các cầu thủ đã mất khá nhiều thể lực sau khi thắng Philippines. Ông Chung sẽ cho cả đội tập chống bóng bổng ở trận gặp Thái Lan sắp tới. HLV trưởng thừa nhận: "Thái Lan vẫn là đội cửa trên so với Việt Nam".
tuyen nu viet nam anh 6
Tâm lý của cả đội rất thoải mái. Với thành tích vào chung kết, đội liên tục nhận được quà và phần thưởng tiền mặt từ các đơn vị và Trưởng đoàn Phạm Thanh Hùng.
tuyen nu viet nam anh 7
Thủ môn Kim Thanh (phải) trở thành điểm tựa khi càng chơi càng chắc chắn. Ông Chung đánh giá đây là gương mặt tiến bộ nhất của đội nữ Việt Nam.
tuyen nu viet nam anh 8
Ngày mai, tuyển nữ Việt Nam sẽ đến sân cổ vũ đội U22 Việt Nam đấu với U22 Campuchia ở trận bán kết. Các cô gái sẽ bảo vệ ngôi hậu với Thái Lan lúc 19h ngày 8/12.

'Giải U23 châu Á là cơ hội cuối cùng của HLV Nishino'

Chưa đầy nửa năm sau khi huấn luyện viên Akira Nishino được bổ nhiệm, truyền thông xứ chùa Vàng tỏ ra hoài nghi với khả năng của chiến lược gia người Nhật Bản.

Chấm điểm U22 Việt Nam sau vòng bảng: Điểm sáng Tiến Linh

Tiến Linh có một hattrick cùng cú đúp giúp U22 Việt Nam dẫn đầu bảng B sau vòng bảng. Anh xứng đáng nhận điểm cao nhất U22 Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung: 'Thái Lan đẳng cấp, nhưng chúng tôi không e sợ' Trước trận chung kết SEA Games, huấn luyện viên Mai Đức Chung khẳng định: "Thái Lan từng đá World cup và có trình độ chuyên môn cao, nhưng tuyển nữ Việt Nam không e sợ".

Quang Thịnh (từ Philippines)

Bạn có thể quan tâm