Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Hà Nội lạc quan về chấn thương của Đình Trọng

Sáng 6/12, trung vệ Đình Trọng có mặt trong buổi tập đầu tiên của câu lạc bộ Hà Nội trước thềm mùa giải mới. Chấn thương của anh đang tiến triển tích cực.

Trang mạng xã hội CLB Hà Nội đăng những hình ảnh buổi tập đầu tiên sau khi kỳ nghỉ kết thúc. 2 cầu thủ dính chấn thương Đình Trọng và Oseni cũng có mặt. Đội đương kim vô địch V.League cho biết chấn thương của 2 cầu thủ đều tiến triển tốt.

dinh trong tro lai tap luyen anh 1

Đình Trọng có mặt trong buổi tập của CLB Hà Nội diễn ra sáng 6/12. Ảnh: Hanoi Football Club. 

Trước đó, cầu thủ của CLB Hà Nội dính chấn thương nặng trong trận gặp HAGL ở V.League 2019 hồi đầu tháng 6. Anh trải qua cuộc phẫu thuật tại Singapore. 

Trong thời gian tuyển Việt Nam và đội U22 không tập trung, Đình Trọng dành thời gian tập phục hồi tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF cùng bác sĩ Choi Ju-young. Trong các đợt tập trung, Đình Trọng cũng được gọi lên để bác sĩ Choi theo dõi chấn thương đứt dây chằng.

Người hâm mộ và giới chuyên môn kỳ vọng trung vệ này kịp bình phục để cùng U23 Việt Nam dự vòng chung kết U23 châu Á 2020 tại Thái Lan. Giải đấu này sẽ diễn ra vào tháng 1/2020. 

Bác sĩ Choi lý giải chấn thương của Đình Trọng hồi phục nhanh Tại buổi tập chiều 30/10 của tuyển Việt Nam, bác sĩ Choi Ju-young tiết lộ bí quyết giúp các cầu thủ như Đình Trọng hay Văn Đức đẩy nhanh tiến độ hồi phục chấn thương.

Báo Thái Lan ấn tượng với chuỗi 25 trận bất bại của thầy Park

Truyền thông xứ sở chùa Vàng dành lời khen ngợi khi HLV Park Hang-seo duy trì thành tích bất bại cùng bóng đá Việt Nam trước các đội trong khu vực Đông Nam Á.

HLV Park: 'Không nên nói lại sai lầm của thủ môn'

Chiến lược gia người Hàn Quốc có những chia sẻ về tình hình chuẩn bị của U22 Việt Nam và đánh giá đối thủ Campuchia trong trận bán kết diễn ra ngày 7/12.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm