Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển LMHT PVB của Việt Nam phải tranh vé vớt ngay trên sân nhà

Trong ngày thứ 2 của giải giao hữu MSI 2019, PVB để thua 1907 Fenerbahçe Espor và họ cần đánh tiebreak để giành lấy vé vào vòng sau.

Trong ván tranh tài mở màn ngày 2 MSI 2019, PVB phải hạ gục Isurus Gaming (Argentina) để củng cố vị trí đầu bảng A.

Lần này, Naul có trong tay Zoe đi đường giữa. Tuyển thủ này đã khóa chân Akali của ISG Seiya. Trong khi đó, ISG Oddie sử dụng “Thầy tu mù” Leesin để đi rừng nhưng anh này không thể làm được gì nhiều ngoài việc đi vòng khắp bản đồ.

PVB thua tran MSI 2019 anh 1
PVB đã có phần cấm chọn tốt hơn. Ảnh: VED.

Trong khi đó đó, PVB Meliodas với con bài Jarvan đã trở thành tâm điểm với nhiều pha tỏa sáng. Điều này giúp gỡ lại nỗi thất vọng Leesin trong ván đấu thứ 4 ngày đầu tiên. PVB kết liễu ISG với thời gian 28 phút 22 giây.

Màn so tài được mong đợi nhất ngày 2 chính là giữa PVB và 1907 Fenerbahçe Espor. Đại diện Việt Nam bị áp đảo suốt thời gian giữa và cuối của ván. Ma Vương Zeros liên tiếp có những pha solo skill khó hiểu và bỏ mạng vô ích.

Trong khi đó FB Hades với vị tướng Draven lại quá “lực”, hủy diệt mọi nỗ lực phản công của PVB. Qua đó khép lại 30 phút so tài căng thẳng. Với tỷ số 4-2, PVB phải đánh tiebreak để tranh vị trí đầu bảng A.

Ngày đấu 2 của bảng A kết thúc đồng nghĩa với việc 2 đội Isurus Gaming và Bombers phải về nước. Trận tiebreak sẽ diễn ra vào lúc 0h ngày 3/5 với thể thức BO1 (chỉ đấu ván duy nhất).

MSI 2019 là giải giao hữu Liên Minh Huyền Thoại do Việt Nam và Đài Loan đăng cai. Giải đấu quy tụ 13 đội LMHT mạnh nhất thế giới với tổng giải thưởng được dự đoán hơn 1 triệu USD. Ngày 2/5 và 5/5 các đội bảng B sẽ tranh tài để chọn ra đội đấu giao hữu với Flash Wolves.

Nhân viên Garena Đài Loan lộ hành vi cá cược Đoạn video ghi lại hành động "vô tình" của nhân viên Garena Đài Loan.

Khinh địch, PVB nhận thất bại đầu tiên ở giải LMHT MSI 2019

PVB đã có 3 trận ra quân lượt đi khá thành công nhưng sự chủ quan và mệt mỏi do lịch trình đã khiến họ nhận thất bại tại ván giao hữu cuối cùng trong ngày của đội.

Gia Minh

Bạn có thể quan tâm