Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cục pin nghe gọi' của Energizer đã chết trước khi được sinh ra

Màn gọi vốn để sản xuất mẫu điện thoại Energizer Power Max P18K Pop của hãng Avenir Telecom trên Indiegogo đã thất bại. Chỉ có 11 người góp vốn cho thiết bị này.

Dien thoai cuc gach Energizer Power Max P18K Pop anh 1
Tại Triển lãm Di động Toàn cầu năm nay (MWC), Energizer Power Max P18K Pop bản thử nghiệm đã được Avenir Telecom giới thiệu với công chúng.
Dien thoai cuc gach Energizer Power Max P18K Pop anh 2
Energizer Power Max P18K Pop là chiếc điện thoại tích hợp sạc dự phòng với dung lượng pin lên đến 18.000 mAh. Hãng dự định bán thiết bị với giá 549 USD trên trang gây quỹ Indiegogo.
Dien thoai cuc gach Energizer Power Max P18K Pop anh 3
Mẫu điện thoại này sở hữu bộ xử lý MediaTek Helio P70, RAM 6 GB và bộ nhớ 128 GB. Ở mặt lưng của thiết bị là cụm 3 camera với độ phân giải lần lượt là 12 MP, 5 MP và 2 MP.
Dien thoai cuc gach Energizer Power Max P18K Pop anh 4
Tuy nhiên, dù có dung lượng pin khủng cùng hàng hoạt tiện ích khác, Energizer Power Max P18K Pop vẫn không được đón nhận tích cực.
Dien thoai cuc gach Energizer Power Max P18K Pop anh 5
Avenir Telecom đã gây quỹ cho chiến dịch quảng bá điện thoại mới với số tiền 1,2 triệu USD. Tuy vậy, đến nay hãng chỉ mới nhận được 15.005 USD, tức khoảng 1,2% mục tiêu. Chỉ có 11 người tham gia góp vốn vào dự án này.
Dien thoai cuc gach Energizer Power Max P18K Pop anh 6
Điều này đồng nghĩa việc Avenir Telecom sẽ dừng sản xuất do chiến dịch thất bại đến 99%. Toàn bộ số tiền góp vốn sẽ được hãng hoàn trả lại.
Dien thoai cuc gach Energizer Power Max P18K Pop anh 7
Trước đó, cũng đã có nhiều hãng dùng cách gây quỹ hay dùng các nền tảng gọi vốn phổ biến cho sản phẩm dự định ra mắt. Điều này giúp đánh giá sự quan tâm thật sự của người dùng trước khi sản xuất.
Dien thoai cuc gach Energizer Power Max P18K Pop anh 8
Trường hợp của Energizer Power Max P18K Pop cho thấy yếu tố độc lạ thôi là chưa đủ để người dùng mở hầu bao.

Gia Minh

Ảnh: The Verge

Bạn có thể quan tâm