Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển LMHT của Việt Nam tiễn đại diện Thổ Nhĩ Kỳ về nước ở MSI 2019

Đại diện Việt Nam có được chiếc vé so tài với Team Liquid khi hủy diệt đối thủ 1907 Fenerbahçe Espor với tỷ số mạng cách biệt 25-15 trong trận tiebreak sáng ngày 3/5.

Trong trận tranh tài đầu tiên của ngày thứ 2 MSI, PVB thể hiện bộ mặt khác biệt. Đại diện Việt Nam đã áp đặt lối chơi, đè bè bẹp Isurus Gaming (Argentina).

Tuy nhiên, khi bước vào ván "so găng" với 1907 Fenerbahçe Espor (Thổ Nhĩ Kỳ), PVB lại không giữ được bình tĩnh trước những quân bài lạ lẫm.

PVB vao vong loai truc tiep MSI 2019 anh 1
PVB phải đánh tiebreak khi sảy chân trước 1907 Fenerbahçe Espor đang thăng hoa. Ảnh: VED.

Hơn nữa, với tinh thần không còn gì để mất, 1907 Fenerbahçe Espor chơi rất thăng hoa. Những nỗ lực từ PVB không đủ ngăn cản được các chàng trai từ Thổ Nhĩ Kỳ. Cuối cùng, cả 2 đội phải quyết định số phận bằng trận tiebreak căng thẳng vào 0h ngày 3/5.

Bằng lượt cấm chí mạng vào vị tướng Braum, hỗ trợ của 1907 Fenerbahçe Espor (FB) tỏ ra khá vô dụng. Hơn nữa, xạ thủ BigKoro cùng người đi rừng Meliodas liên tục lập chiến công, ăn mục tiêu lớn, đem về lợi thế không nhỏ cho PVB.

Dù vậy, FB vẫn tỏ ra mình là đối thủ khó nhai, khi ăn miếng trả miếng trước đại diện Việt Nam. Phút 33, giao tranh bước ngoặt xảy ra. Lần lượt các tuyển thủ của FB nằm xuống trước sát thương quá lớn của PVB BigKoro, Naul và Zeros. Đại diện Thổ Nhĩ Kỳ bị quét sạch, cả 5 chàng trai vàng của thể thao điện tử Việt Nam phá hủy nhà chính FB, đem về chiếc vé vào vòng trong, gặp Team Liquid (Bắc Mỹ).

Trước đó, trong ngày giao hữu đầu tiên của bảng B, đội tuyển Vega Squadron từ khu vực CIS (Các quốc gia độc lập) đã đánh bại INTZ e-Sports (Brazil) và DetonatioN FocusMe (Nhật Bản), giành chiến thắng 2-0.

PVB vao vong loai truc tiep MSI 2019 anh 2
Cục diện bảng B đầy hấp dẫn. Ảnh: VED.

Điều này khá bất ngờ khi giới chuyên môn đều đánh giá thấp Vega Squadron. Do đó, nếu không cẩn trọng, đại diện các quốc gia độc lập sẽ khiến các đối thủ tiếp theo phải nhận trái đắng.

Cũng trong khuôn khổ bảng B, DetonatioN FocusMe đả bại MEGA (Thái Lan), đem về 1 điểm quý giá. Theo đó, MEGA cũng bỏ túi được một chiến thắng trước INTZ e-Sports. Nếu không cố gắng vào ngày 5/5, INTZ e-Sports sẽ phải xách vali về nước sớm.

Các trận giao hữu tiếp trong khuôn khổ MSI 2019 sẽ diễn ra vào ngày 5/5 (kết thúc bảng B), ngày 6 và 7/5 (vòng loại trực tiếp). 

Nhân viên Garena Đài Loan lộ hành vi cá cược Đoạn video ghi lại hành động "vô tình" của nhân viên Garena Đài Loan.

Tuyển LMHT PVB của Việt Nam phải tranh vé vớt ngay trên sân nhà

Trong ngày thứ 2 của giải giao hữu MSI 2019, PVB để thua 1907 Fenerbahçe Espor và họ cần đánh tiebreak để giành lấy vé vào vòng sau.

Gia Minh

Bạn có thể quan tâm