Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển futsal Việt Nam tập buổi đầu tiên tại Colombia

Sáng 6/9 (giờ địa phương), tuyển futsal Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại thành phố Cali (Colombia), để chuẩn bị cho trận ra quân gặp Guatemala ở World Cup sắp tới.

Tuyen futsal Viet Nam tap tai Colombia anh 1
Sân tập của đội tuyển Việt Nam cách nơi đội ở không xa. Đó vốn là một sân bóng rổ nhưng được cải tạo lại theo đúng tiêu chuẩn của Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA. Toàn đội được bảo vệ rất nghiêm ngặt, cả vòng trong lẫn vòng ngoài.
Tuyen futsal Viet Nam tap tai Colombia anh 2
HLV Bruno Garcia dành ít phút đầu trận để phổ biến nội dung buổi tập cho các học trò. Ông tập trung chủ yếu vào việc giúp họ phục hồi sau trận đấu với Argentina hôm 3/9, đồng thời vừa trải qua một hành trình di chuyển rất dài từ Argentina sang Colombia.
Tuyen futsal Viet Nam tap tai Colombia anh 3
Theo quy định của FIFA, mỗi đội chỉ được đăng ký 14 cầu thủ, trong đó có 2 thủ môn. Tuy nhiên, đội vẫn mang theo 3 người gác đền (trong đó Ý Hòa đã bị loại) để tập luyện, phòng trường hợp Ngô Đình Thuận hoặc Nguyễn Văn Huy bị chấn thương. Cả 3 người đều tập luyện với những bài như nhau, không phân biệt có đăng ký hay không.

Tuyển futsal Việt Nam ở khách sạn 5 sao tại Colombia

Hôm 5/9 (giờ địa phương), tuyển futsal Viêt Nam đã đến Colombia và được ban tổ chức bố trí ở tại khách sạn 5 sao InterContinental, để chuẩn bị cho các trận đấu tại World Cup.

Tuyen futsal Viet Nam tap tai Colombia anh 4
Lực lượng của tuyển fustal Việt Nam dự World Cup sắp tới vẫn không có nhiều thay đổi sau khi giành hạng 4 ở giải châu Á đầu năm nay. Các cầu thủ tập luyện rất tích cực để nhanh chóng thích nghi với điều kiện sân bãi, thời tiết ở Cali. Ở trận ra quân, đội sẽ gặp Guatemala, đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng đến cơ hội đi tiếp của đội.
Tuyen futsal Viet Nam tap tai Colombia anh 5
Phùng Trọng Luân (áo xám) từng bị gãy tay cách đây ít tháng nhưng đã hồi phục. Anh là cầu thủ đã ghi bàn quyết định ở loạt sút luân lưu giúp Việt Nam đánh bại Nhật Bản để giành vé dự World Cup. Ngày mai, đội sẽ tiếp tục tập buổi sáng. Chiều cùng ngày, FIFA sẽ họp với toàn đội để phổ biến các quy định của giải, đồng thời kiểm tra giấy tờ của các cầu thủ.
Tuyen futsal Viet Nam tap tai Colombia anh 6
Các bảng đấu tại World Cup futsal sắp tới và lịch thi đấu của Việt Nam. Đồ họa: Trí Mai


Nguyễn Đăng

Ảnh: Trần Anh Tú

Bạn có thể quan tâm