Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển futsal Việt Nam luyện thêm bài đấu Brazil ở World Cup

HLV Phạm Minh Giang cho các học trò tập thêm nhiều phương án đá phạt khác nhau để có thể gây bất ngờ trước Brazil ở vòng chung kết futsal World Cup 2021.

Không khí tập luyện của tuyển futsal Việt Nam trước trận gặp Brazil Tuyển futsal Việt Nam triển khai nhiều bài chiến thuật, tăng cường độ tập luyện để có thể đối đầu Brazil ở vòng chung kết World Cup 2021.
tuyen futsal viet nam anh 1

Trong buổi tập tối 10/9 (giờ Lithuania), tuyển futsal Việt Nam triển khai các bài phối hợp đá phạt. HLV Phạm Minh Giang hài lòng với các học trò khi họ nắm bắt rất nhanh ý đồ chiến thuật mà ông đưa ra.

tuyen futsal viet nam anh 2

HLV Minh Giang luôn hướng dẫn kỹ càng, theo sát từng tình huống và động tác thực hiện của cầu thủ. Tuyển futsal Việt Nam sẽ áp dụng chiến thuật phòng ngự phản công trước các đối thủ mạnh như Brazil, CH Czech.

tuyen futsal viet nam anh 3

Tuyển futsal Việt Nam đang khá nhuần nhuyễn với các bài phản công. Họ triển khai bóng khá nhanh từ phần sân nhà. Lê Quốc Nam (số 3) có thể ghi bàn từ những tình huống như thế này. Anh có cái chân trái khéo léo và là một trong 4 cầu thủ từng dự World Cup 2016 ở đội hình hiện tại của futsal Việt Nam.

tuyen futsal viet nam anh 4

Khổng Đình Hùng (phải) cũng là một cầu thủ quan trọng trong cách chơi của tuyển futsal Việt Nam. Fixo (trung vệ trong futsal) này có thể hình tốt, phòng ngự khá chắc chắn và sở hữu khả năng sút xa tốt.

tuyen futsal viet nam anh 5

Các cầu thủ luôn rất nỗ lực trong các bài tập đấu đối kháng. Nguyễn Văn Hiếu (phải) được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trên đất Lithuania. Ở trận play-off với Lebanon, anh đã trình diễn đầy tự tin.

tuyen futsal viet nam anh 6

Lý Đăng Hưng (số 16) vẫn tập luyện chăm chỉ cùng đội bóng. Đồng đội cũ của Công Phượng ở lò JMG được đăng ký ở vị trí cầu thủ dự phòng tại World Cup 2021.

tuyen futsal viet nam anh 7

Tuyển futsal Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen sân Klaipeda Arena, nơi diễn ra trận đấu với Brazil vào tối 11/9 (giờ Lithuania). Cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Brazil diễn ra lúc 0h ngày 14/9 (giờ Hà Nội).

tuyen futsal viet nam anh 8

Những công tác hậu cần của tuyển Việt Nam đã được hoàn tất. Ban tổ chức đã kiểm tra trang phục thi đấu và cho cầu thủ chụp ảnh để phục vụ công tác truyền thông.

tuyen futsal viet nam anh 9

FIFA cũng trao bảng danh vị tham dự vòng chung kết futsal World Cup 2021 cho Trưởng đoàn Trần Anh Tú. Ngoài ra, các cầu thủ cũng nhận được kỷ niệm chương.

tuyen futsal viet nam anh 10

Tuyển Thái Lan gặp sự cố tại Futsal World Cup 2021

Một trong 2 đại diện Đông Nam Á tại Futsal World Cup 2021 bị thất lạc hành lý sau hành trình dài để tới Lithuania, nơi diễn ra giải đấu.

Tuyển futsal Việt Nam tập nặng để đối đầu Brazil ở World Cup

Trước trận mở màn futsal World Cup 2021 gặp đối thủ Brazil, huấn luyện viên Phạm Minh Giang tăng cường các bài tập nặng cho học trò.

FIFA chỉ ra nhân tố đáng xem của futsal Việt Nam ở World Cup

Nguyễn Minh Trí, đương kim Quả bóng vàng futsal Việt Nam, được FIFA đánh giá cao trước kỳ World Cup trên đất Lithuania.

Nguyên Khang

Ảnh: VFF, Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm