Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển futsal Việt Nam loại 5 cầu thủ trước khi dự World Cup

HLV Phạm Minh Giang đã chốt danh sách 17 cầu thủ trước khi tuyển futsal Việt Nam sang châu Âu tập huấn và thi đấu tại World Cup 2021.

Theo điều lệ của vòng chung kết futsal World Cup 2021, mỗi đội được đăng ký 16 cầu thủ và 1 người dự phòng. HLV Minh Giang đã chốt danh sách 17 cầu thủ từ 22 người tham gia tập huấn từ tháng 7.

5 cầu thủ không có tên sang Tây Ban Nha là Lâm Tấn Phát, Phạm Văn Tú, Từ Minh Quang, Nguyễn Thịnh Phát và Nguyễn Trần Duy. Trong đó, Tấn Phát là tân binh, mới được HLV Minh Giang gọi bổ sung sau khi tuyển futsal Việt Nam đã giành vé dự vòng chung kết futsal World Cup.

tuyen futsal viet nam anh 1

Nhan Gia Hưng (phải) được trao cơ hội dự World Cup sau khi bị loại trước trận play-off với Lebanon. Ảnh: Y Kiện.

Bốn cầu thủ còn lại từng được gọi tập trung chuẩn bị cho trận play-off với tuyển futsal Lebanon nhưng bị loại trước khi lên đường sang UAE. Một cầu thủ từng bị loại trước trận gặp Lebanon là Nhan Gia Hưng đã được trao cơ hội ở lần này.

Lúc 22h45 ngày 24/8, tuyển futsal Việt Nam sẽ di chuyển ra sân bay Nội Bài để bay sang Tây Ban Nha tập huấn. Tại đây, tuyển futsal Việt Nam tham dự giải futsal tứ hùng. Giải đấu này diễn ra từ ngày 28 đến 31/8 với sự góp mặt của các đội tuyển futsal Việt Nam, Nhật Bản, Guatemala và chủ nhà Tây Ban Nha.

Kết thúc giải, tuyển futsal Việt Nam sẽ có thêm một trận giao hữu, dự kiến gặp CLB Cordoba đến từ giải futsal Tây Ban Nha vào ngày 3/9, trước khi di chuyển sang Lithuania để bước vào giai đoạn chuẩn bị cuối cùng cho vòng chung kết futsal World Cup 2021.

Nếu không có gì thay đổi, trong thời gian tập huấn trước thềm VCK FIFA Futsal World Cup 2021 tại Lithuania, tuyển futsal Việt Nam có thêm trận giao hữu mang tính tổng duyệt với tuyển futsal Morocco. Trận đấu này dự kiến diễn ra vào ngày 6/9.

Danh sách 17 cầu thủ của tuyển futsal Việt Nam dự World Cup 2021:

Thủ môn: Hồ Văn Ý (Thái Sơn Nam), Nguyễn Hoàng Anh, Mai Xuân Hiệp (Sahako)

Cầu thủ: Trần Văn Vũ, Phạm Đức Hoà, Nhan Gia Hưng, Lê Quốc Nam, Châu Đoàn Phát, Lý Đăng Hưng, Nguyễn Minh Trí, Nguyễn Anh Duy (Thái Sơn Nam), Nguyễn Anh Quý (Zetbit Sài Gòn), Khổng Đình Hùng, Nguyễn Đắc Huy (Sahako), Nguyễn Văn Hiếu (Hiếu Hoa Đà Nẵng), Nguyễn Thành Tín, Vũ Đức Tùng (Thái Sơn Bắc).

Văn Vũ: 'Rèn thể lực để kèm cầu thủ Brazil ở Futsal World Cup' Trần Văn Vũ, đội trưởng tuyển futsal Việt Nam, cho rằng thể lực, sức mạnh là những yếu tố quan trọng để có thể đối đầu Brazil hay CH Czech ở vòng chung kết futsal World Cup 2021.

Tuyển futsal Việt Nam đặt mục tiêu ra sao ở World Cup?

Trước lần thứ 2 dự vòng chung kết futsal World Cup trong sự nghiệp, đội trưởng Trần Văn Vũ đặt mục tiêu giúp tuyển futsal Việt Nam vượt qua vòng bảng.

Tuyển futsal Việt Nam bước vào giai đoạn quan trọng trước World Cup

Thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã di chuyển từ TP.HCM ra Hà Nội để bước vào giai đoạn tập luyện then chốt trước thềm vòng chung kết futsal World Cup 2021.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm