Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển futsal Việt Nam đánh bại Lào 13-1

Trưa 8/10, tuyển Việt Nam đã có trận ra quân thắng đậm Lào với tỷ số 13-1 ở Giải futsal vô địch Đông Nam Á 2015 tại Bangkok (Thái Lan).

Tuyển Việt Nam được đánh giá rất cao tại giải năm nay sau khi CLB Thái Sơn Nam (nòng cốt của ĐTQG) đoạt HCĐ tại Giải futsal các CLB châu Á 2015. Trước khi sang Bangkok, đội đã có chuyến tập huấn dài ngày tại Tây Ban Nha, gặt hái những kết quả tích cực.

Trước đối thủ yếu hơn về mặt nhiều mặt, đội bóng của HLV Bruno Formoso đã nhanh chóng kiểm soát thế trận. Ngay phút thứ 3, Lê Quốc Nam đã ghi bàn mở tỷ số. Lào nhanh chóng có bàn gỡ sau đó 4 phút của Oley Bousa.

Tuyển futsal Việt Nam thi có chiến thắng giòn giã trước đối thủ yếu hơn nhiều mặt. Ảnh: Wanrat
Tuyển futsal Việt Nam thi có chiến thắng giòn giã trước đối thủ yếu hơn nhiều mặt. Ảnh: Warut Nanruang 

Thái Sơn Nam đứng hạng 3 giải châu Á

Đánh bại Naft Al-Wasat của Iraq với tỷ số 7-3 chiều 7/8, CLB Thái Sơn Nam đã giành vị trí thứ 3 Giải futsal các CLB châu Á 2015.

Tuyển Việt Nam đã chơi bùng nổ ngay đó để ghi thêm 7 bàn thắng trước khi hiệp 1 khép lại do công của Danh Phát, Thành Đạt, Trọng Luân, Ngọc Sơn, Long Vũ , Minh Trí và Nguyễn Bảo Quân giúp đội nhà vươn lên dẫn 8-1.

Bước sang hiệp 2, đội bóng của HLV Formoso vẫn kiểm soát thế trận để ghi thêm 5 bàn thắng, ấn định chiến thắng đậm 13-1. Thủ môn Nguyễn Văn Huy nhận thẻ đỏ phút 29 nhưng Lào không thể tận dụng lợi thế chơi hơn người để ghi thêm bàn nào. Trừ hai thủ môn, tổng cộng 10/12 cầu thủ đã ghi bàn cho tuyển futsal Việt Nam.

Ngày 10/10, tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 2 tại bảng B gặp Myanmar. Ở bảng đấu này, Việt Nam còn gặp Philippines (11/10) và Australia (12/10). Mục tiêu mà HLV Formoso đặt ra cho các học trò là phấn đấu vào bán kết, qua đó giành quyền tham VCK futsal châu Á 2016.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm