Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mạnh Hùng bị loại khỏi đội U21 SLNA vì đòi đánh trọng tài

Hậu vệ của SLNA đã có những phản ứng thái quá với trọng tài Vũ Mạnh Cường - người điều khiến trận đấu SLNA - Đà Nẵng trong khuôn khổ vòng loại giải U21 quốc gia 2015.

Ở trận đấu hôm 6/10, U21 SLNA để thua 0-2 trước U21 Đà Nẵng, cánh cửa đi tiếp tới Vòng chung kết U21 quốc gia gần như đã khép lại với đội đương kim vô địch. 

Bên cạnh thành tích kém cỏi, hậu vệ Mạnh Hùng của SLNA còn phải nhận thẻ đỏ rời sân (2 thẻ vàng) sau pha phạm lỗi với cầu thủ U21 Đà Nẵng. Tiếp đó, anh này còn lao vào phản ứng và đòi "ăn thua" với quyết định thổi phạt của trọng tài chính Vũ Mạnh Cường. 

Theo miêu tả của giám sát trận đấu, hành động của Mạnh Hùng có tính nguy hiểm và cần được xử lý nghiêm khắc. 

Mạnh Hùng (trái) sẽ phải nhận thêm án phạt nguội từ Ban tổ chức giải U21 quốc gia. 

Trước khi Ban tổ chức giải U21 quốc gia đưa ra án phạt nguội với Mạnh Hùng, lãnh đạo đội SLNA đã tổ chức họp kiểm điểm và quyết định loại Mạnh Hùng khỏi danh sách U21 SLNA, dù đội bóng xứ Nghệ còn 2 trận đấu nữa ở vòng loại.

"Thiếu vắng Mạnh Hùng là sự thiệt thòi lớn đối với U21 SLNA, bởi chúng tôi đang thua thiệt về điểm số trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, kỷ luật là sức mạnh của bất cứ tập thể nào nên toàn đội sẽ cố gắng khắc phục", một cầu thủ của U21 SLNA chia sẻ. 

Ban tổ chức giải cũng đang xem xét và sẽ sớm đưa ra quyết định kỷ luật đối với Mạnh Hùng trong thời gian sớm nhất. 

Bảng xếp hạng
Thứ tự xếp hạng tại bảng B vòng loại U21 quốc gia. SLNA đang đứng áp chót bảng xếp hạng dù đã thi đấu 2 trận (hơn đội cuối bảng Quảng Nam 1 trận). 

Hà Giang

Bạn có thể quan tâm