Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Curacao tính mang sao Premier League đến King's Cup

Liên đoàn Bóng đá Curacao đã công bố danh sách sơ bộ 34 cái tên sẽ chuẩn bị cho King's Cup sắp tới - giải đấu có sự hiện diện của ĐT Việt Nam.

Đáng chú ý là tiền vệ Leandro Bacuna đang thi đấu ở Cardiff City - đội bóng mùa giải qua còn chơi tại Premier League và xuống hạng khi cách đây vài ngày. Bacuna cũng đá chính trong trận đấu mới đây của Cardiff ở vòng 38, khi họ đánh bại MU 2-0 ngay tại Old Trafford.

Từng đá cho Aston Villa, Bacuna không lạ gì bầu không khí bóng đá tại xứ sương mù. Anh được đánh giá là một trong những cái tên hay nhất của ĐT Curacao hiện nay.

Cuco Martina cũng là một cái tên khác đáng chú ý trong danh sách triệu tập của tuyển Curacao. Cầu thủ thuộc biên chế Everton đang được cho CLB Feyenoord của Hà Lan mượn.

king's cup anh 1
Bacuna tranh chấp với McTominay trong trận đấu giữa MU và Cardiff mới đây. Ảnh: Getty.

Ngoài ra, Curacao sẽ mang đến King's Cup chân sút Liandro Martis - cái tên từng gắn bó với Leicester City trong giai đoạn 2016-2019.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là danh sách 34 cầu thủ. Trong thời gian tới, HLV Remko Bicentini của tuyển Curacao sẽ rút gọn danh sách xuống chỉ còn 23 cái tên lên đường sang Thái Lan tham dự King's Cup.

King's Cup là giải đấu thường niên của Thái Lan, gồm đội chủ nhà và 3 đội tuyển khách mời. Năm nay King's Cup sẽ được tổ chức từ ngày 5/6 tới 8/6 tại Buriram.

Ngoài sự góp mặt của chủ nhà Thái Lan, các đội tuyển khách mời sẽ là Việt Nam, Ấn Độ và Curacao. Thái Lan sẽ gặp Việt Nam ở trận đầu tiên trong khi tuyển Curacao sẽ đối đầu Ấn Độ.

king's cup anh 2
Danh sách sơ bộ 34 cái tên của tuyển Curacao chuẩn bị cho King's Cup. Ảnh: LĐBĐ Curacao.
Bác sĩ Hàn Quốc ôm chầm Tuấn Anh trong ngày gặp lại Bác sĩ Choi Ju-young, người chữa lành chấn thương cho Tuấn Anh, ôm chầm tiền vệ quê Thái Bình trong ngày gặp lại ở sân Hàng Đẫy.

King’s Cup chưa thể phân định vua Đông Nam Á giữa Việt Nam và Thái Lan

Dù có giá trị tinh thần rất lớn, King’s Cup chưa thể là đấu trường đủ tầm cỡ để phân định ngôi vương Đông Nam Á giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan.

HLV Thái Lan: 'Chúng tôi muốn chứng minh ai là số 1 Đông Nam Á'

Kết quả bốc thăm King’s Cup lần thứ 47 đưa Thái Lan gặp Việt Nam ngay trận đầu tiên vào ngày 5/6 tại Buriram.



Phúc Long

Bạn có thể quan tâm