Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Anh thua sốc Hungary 0-4

Sau trận thua 0-1 ở lượt đi, tuyển Anh tiếp tục để thua Hungary 4 bàn không gỡ tại lượt về bảng A3, League A, UEFA Nations League rạng sáng 15/6 (giờ Hà Nội).

Highlights Anh 0-4 Hungary Huấn luyện viên Gareth Southgate và các học trò thua đậm ở lượt trận thứ tư của bảng A3, Nations League 2022/23.
Anh thua Hungary anh 1

Lần đầu tiên trong lịch sử, tuyển Anh thủng lưới 4 lần và không ghi nổi bàn danh dự ở một trận đấu trên sân nhà. Sau 4 lượt trận, "Tam sư" có vỏn vẹn 2 điểm, đi kèm với đó là vị trí bét bảng. Harry Kane cùng đồng đội sẽ rớt xuống League B nếu không thể cải thiện phong độ ở 2 lượt trận cuối. Đối thủ của họ lần lượt là tuyển Italy và Đức.

Anh thua Hungary anh 2

Tuyển Anh tung đội hình giàu sức tấn công nhưng khi Kane, Bukayo Saka, Jude Bellingham chưa kịp để lại dấu ấn, "Tam sư" đã nhận bàn thua vì lỗi của hàng thủ. Phút 16, nỗ lực phá bóng bằng đầu của John Stones vô tình đưa bóng đến vị trí của Roland Sallai. Số 20 vung chân dứt điểm tung lưới đội chủ nhà.

Anh thua Hungary anh 3

Cầu thủ thuộc biên chế Freiburg ăn mừng pha lập công thứ 7 trong màu áo tuyển Hungary, hai trong số đó được anh ghi vào lưới tuyển Anh.

Anh thua Hungary anh 4

Sau bàn thua sớm, HLV Southgate yêu cầu học trò dồn lên tấn công. Dàn sao đắt giá của tuyển Anh cầm bóng 71% nhưng những pha tấn công lại quá rời rạc và không gây ra nhiều sức ép cho các hậu vệ áo đỏ.

Anh thua Hungary anh 5

Kane tỏ rõ sự mệt mỏi sau một mùa giải căng sức cùng Tottenham. Thủ quân "Tam sư" chạm bóng 30 lần và chỉ có vỏn vẹn một cú sút trong suốt thời gian có mặt trên sân.

Anh thua Hungary anh 6

Ngay đầu hiệp hai, Raheem Sterling vào sân thay Jarrod Bowen. Mọi thống kê chính của ngôi sao thuộc biên chế Manchester City (dứt điểm, qua người, tạo cơ hội, thắng tranh chấp) đều gắn với con số 0.

Anh thua Hungary anh 7

Ở bên kia chiến tuyến, Hungary phòng ngự chủ động và tận dụng tối đa cơ hội từ sai lầm của đối thủ để ghi bàn. Phút 70, đến lượt Kalvin Phillips để mất bóng ngay trước vùng cấm. Sallai có mặt và dứt điểm qua hai chân thủ môn để nâng tỷ số lên 2-0.

Anh thua Hungary anh 8

Cơn ác mộng vẫn chưa dừng lại với chủ nhà. Phút 80, Zsolt Nagy "nã đại bác" hạ gục Aaron Ramsdale. 2 phút sau, "Tam sư" chỉ còn 10 người do John Stones nhận thẻ vàng thứ 2 vì một pha xấu chơi.

Anh thua Hungary anh 9

Trước hàng thủ tan hoang của chủ nhà, việc ghi thêm bàn trở nên dễ dàng với Hungary. Phút 89, Daniel Gazdag thoải mái thoát xuống, ghi bàn ấn định thắng lợi 4-0 cho đội khách. Trên khán đài, sự chán nản của CĐV Anh lên đến đỉnh điểm. Họ đã vỗ tay sau khi Ramsdale để thủng lưới.

Anh thua Hungary anh 10

Trong 59 năm từ 1962 đến 2021, Hungary chạm trán Anh 10 lần nhưng chỉ có một trận thắng. Trong chưa đầy 2 tuần vừa qua, "Magyarok" đã làm được điều này đến hai lần. Hai chiến thắng liên tiếp trước "Tam sư" đưa thầy trò HLV Marco Rossi tiến thẳng lên ngôi đầu bảng A3, xếp trên 3 "ông lớn" Italy, Đức và Anh.

Anh thua Hungary anh 11
Anh thua Hungary anh 12
Anh thua Hungary anh 13

Man United bác tin Greenwood trở lại thi đấu

Phía MU tỏ thái độ cứng rắn trước những tin đồn về việc Mason Greenwood sẽ dự tour du đấu hè 2022 cùng đồng đội và HLV Erik ten Hag.

Tuyển Anh và Italy bất phân thắng bại

Rạng sáng 12/6 (giờ Hà Nội), cựu sao Liverpool phung phí cơ hội trong trận hòa 0-0 của tuyển Anh trước Italy tại bảng A3, League A, UEFA Nations League.

Tuyển Đức nhấn chìm Italy 5-2

Rạng sáng 15/6 (giờ Hà Nội), Đức thi đấu thăng hoa để giành chiến thắng đậm trước Italy ở bảng A3, League A, UEFA Nations League 2022/23.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm