Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Anh và Italy bất phân thắng bại

Rạng sáng 12/6 (giờ Hà Nội), cựu sao Liverpool phung phí cơ hội trong trận hòa 0-0 của tuyển Anh trước Italy tại bảng A3, League A, UEFA Nations League.

Highlights Anh - Italy: Hai đội phung phí cơ hội Tuyển Anh và Italy tạo nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn trong màn so tài ở lượt trận thứ ba bảng A3, Nations League 2022/23 rạng sáng 12/6 (giờ Hà Nội).
Sterling bo lo truoc khung thanh trong o tran gap Italy anh 1

Anh và Italy tái đấu sau chung kết Euro. Tuy nhiên, màn so tài lần này diễn ra không quá hấp dẫn bởi cả hai đội đều đang chạm đáy phong độ. Trong 90 phút, hai đội thực hiện tổng cộng 20 cú sút, 12 trong số đó thuộc về tuyển Anh nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

Sterling bo lo truoc khung thanh trong o tran gap Italy anh 2

Trong ngày mang băng đội trưởng "Tam sư", Raheem Sterling ghi dấu ấn theo cách không mong muốn. Phút 52, khung thành Italy đã bỏ trống. Ngôi sao thuộc biên chế Manchester City nhận bóng từ Reece James nhưng lại đệm lên trời từ cự ly chưa đầy 5 m.

Sterling bo lo truoc khung thanh trong o tran gap Italy anh 3

Một ngôi sao khác của nhà ĐKVĐ Premier League là Jack Grealish cũng có ngày thi đấu nhạt nhòa. Tiền vệ trị giá 100 triệu bảng được chơi cả trận nhưng liên tục làm chậm nhịp tấn công của đồng đội bằng những pha xử lý rườm rà. Ngoài ra, Grealish còn bỏ lỡ một cơ hội khá ngon ăn ở phút 28.

Sterling bo lo truoc khung thanh trong o tran gap Italy anh 4

Trong khi hàng công chơi tệ, điểm sáng của chủ nhà đến ở hàng thủ, cụ thể là vị trí thủ môn. Aaron Ramsdale sẽ khiến HLV Gareth Southgate đau đầu khi phải chọn giữa anh và Jordan Pickford. Thủ môn thuộc biên chế Arsenal thực hiện 2 pha cứu thua ấn tượng, một trong số đó là để cản cú dứt điểm cận thành của Sandro Tonali ở phút 25.

Sterling bo lo truoc khung thanh trong o tran gap Italy anh 5

Khoảng 25 phút cuối trận, hai đội thực hiện hàng loạt sự thay người. Harry Kane vào sân nhưng dấu ấn của anh cũng chỉ là cú sút vọt xà ở phút 79. Trận đấu trên sân Molineux khép lại với tỷ số hòa 0-0. "Tam sư" tiếp tục giậm chân ở cuối bảng A3 với 2 điểm sau 3 trận.

Sterling bo lo truoc khung thanh trong o tran gap Italy anh 6

Trong khi đó, Italy vẫn dẫn đầu bảng với 5 điểm do ở trận đấu cùng giờ, Đức bị Hungary cầm hòa 1-1.

Sterling bo lo truoc khung thanh trong o tran gap Italy anh 7

Trên sân Puskas Arena, Hungary tái lập chiến công cầm hòa tuyển Đức tại EURO 2020. Đoàn quân của HLV Marco Rossi mở tỷ số ngay phút thứ 6 do công của Zsolt Nagy. Jonas Hofmann kịp tỏa sáng ở phút thứ 9 giúp "Cỗ xe tăng" giành lại 1 điểm.

Sterling bo lo truoc khung thanh trong o tran gap Italy anh 8
Sterling bo lo truoc khung thanh trong o tran gap Italy anh 9
Sterling bo lo truoc khung thanh trong o tran gap Italy anh 10
Highlights Italy 2-1 Hungary Chiến thắng ở lượt trận thứ hai sáng 8/6 giúp huấn luyện viên Roberto Mancini và các học trò vươn lên dẫn đầu bảng A3 Nations League 2022/23.

Ronaldo 'Béo' hoàn thành lời hứa đạp xe 500 km

Sau hơn 4 ngày, huyền thoại người Brazil đã thực hiện xong lời hứa với người hâm mộ khi Valladolid giành quyền thăng hạng La Liga 2022/23.

Bồ Đào Nha vững ngôi đầu tại UEFA Nations League

Rạng sáng 10/6 (giờ Hà Nội), Ronaldo cùng đồng đội đánh bại CH Czech 2-0 ở trận đấu tại bảng A2, League A, UEFA Nations League 2022/23.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm