Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Anh ra bể bơi ăn mừng chiến thắng đầu tiên tại World Cup

Dàn sao tuyển Anh thỏa sức vùng vẫy trong làn nước mát cùng những chiếc phao bơi nhí nhảnh sau chiến thắng 2-1 trước Tunisia ở lượt trận đầu vòng bảng World Cup 2018.

Highlight 3D: Harry Kane tỏa sáng mang về 3 điểm cho tuyển Anh Dù được đánh giá trên cơ hoàn toàn so với đối thủ, đội tuyển Anh rất vất vả để giành chiến thắng trước Tunisia.
Tuyen Anh an mung chien thang anh 1

Sau chiến thắng nhọc nhằn trước Tunisia, dàn sao tuyển Anh tự thưởng cho mình một buổi xả hơi trong hồ bơi cùng những chiếc phao hình thù nhí nhảnh, dễ thương.

Tuyen Anh an mung chien thang anh 2

Jesse Lingard, Jordan Pickford và Harry Maguire đã chơi trọn 90 phút trong trận thắng 2-1 của "Tam sư" trước đối thủ đến từ châu Phi.

Tuyen Anh an mung chien thang anh 3

Joe Hart không được triệu tập, nhiệm vụ trấn giữ khung thành của "Tam sư" được đặt lên đôi vai của Jordan Pickford. Đây là phần thưởng xứng đáng cho thủ môn thuộc biên chế Everton sau màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải vừa qua.

Tuyen Anh an mung chien thang anh 4

Kieran Trippier thi đấu khá tốt ở vị trí chạy cánh phải trong sơ đồ 3-5-2 của HLV Gareth Southgate.

Tuyen Anh an mung chien thang anh 5

Jesse Lingard hào hứng sắm vai nhiếp ảnh gia ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ của đồng đội.

Tuyen Anh an mung chien thang anh 6

Năm nay đã 33 tuổi nhưng đây mới là kỳ World Cup đầu tiên của Ashley Young. Anh vừa vượt qua đồng đội Danny Rose để chiếm vị trí bên hành lang cánh trái.

Tuyen Anh an mung chien thang anh 7

Kể từ sau thời của Lampard, Gerrard, Jordan Henderson là cái tên không thể thiếu nơi hàng tuyến giữa của "Tam sư".

 Tiền vệ thuộc biên chế Liverpool cũng thi đấu khá tốt giúp tuyển Anh kiểm soát thế trận trước Tunisia trong phần lớn thời gian trận đấu.

Tuyen Anh an mung chien thang anh 8

Chiến thắng nhọc nhằn nhưng vẫn giúp các học trò của HLV Gareth Southgate có tâm lý thoải mái trước khi bước vào lượt trận thứ 2 vòng bảng World Cup. Đối thủ tiếp theo của tuyển Anh sẽ là Panama - một trong 2 "kho điểm" của bảng G.

Tuyen Anh an mung chien thang anh 9
Bỉ và Anh đều đã có 3 điểm ở lượt trận đầu tiên bảng G.

Raheem Sterling có xứng đáng đá World Cup?

Trong chiến thắng của đội tuyển Anh trước Tunisia, Raheem Sterling là cầu thủ gây thất vọng lớn nhất. Liệu anh có xứng đáng tiếp tục được đá chính?

Tuấn Nguyên (theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm