Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tượng sáp tiền tỷ của Robert Pattinson bị chê xấu

“Ngốn” mất gần 5 tỷ VNĐ để làm ra nhưng bức tượng sáp mới nhất của chàng “ma cà rồng” lại bị chê quá xấu với “phiên bản người thật”.

Tượng sáp tiền tỷ của Robert Pattinson bị chê xấu

“Ngốn” mất gần 5 tỷ VNĐ để làm ra nhưng bức tượng sáp mới nhất của chàng “ma cà rồng” lại bị chê quá xấu với “phiên bản người thật”.

Hôm qua (23/10), hàng trăm người hâm mộ đã đứng chờ hàng giờ ở bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds tại Blackpool – Anh Quốc để được ngắm nhìn bức tượng sáp của nam diễn viên Robert Pattinson. Tại đây, “bản sao” của Robert được đặt cùng những bức tượng của các nhân vật nổi tiếng xứ Anh như nhóm nhạc The Beatles, Nữ hoàng Anh…

Tượng sáp mới của Robert.

Vào ngày ra mắt, các nhà quản lý bảo tàng Madame Tussauds đã phải thuê thêm vệ sĩ để ngăn cản lượng fan quá đông ùn ùn tới đây. Được biết, các nghệ nhân đã mất 4 tháng cùng với chi phí 150.000 bảng Anh (gần 5 tỷ VNĐ) để làm nên bức tượng điển trai này. “Những người hâm mộ của Robert nổi tiếng vì lòng trung thành và sự nhiệt huyết sẽ mang cơn sốt Robert tới Blackpool này. Chúng tôi rất chào đón các fan của cậu ấy tới Madame Tussauds và nóng lòng chờ đợi phản ứng của họ trước bức tượng” - Matthew Titherington, một người quản lý của bảo tàng cho hay.

Tuy nhiên, trái với sự mong đợi, bức tượng tiền tỷ này của Robert bị chê bai rất nhiều vì có khá nhiều chi tiết không giống như tài tử 26 tuổi ở ngoài đời thường. Gương mặt bức tượng giống như tiêm botox, màu tóc và da quá đậm, khuôn mặt thiếu đi sự góc cạnh của “phiên bản thật”.

Bức tượng sáp khác xa nhiều so với nam diễn viên.

Hiện Robert Pattinson đang bắt đầu chuyến quảng bá cho phần 2 của Hừng đông, bộ phim cuối cùng trong series Chạng vạng. Mới đây, Robert có cuộc phỏng vấn trong chương trình The Kyle and Jackie O show ở Úc, anh chia sẻ về cảnh nóng với bạn gái Kristen Stewart trong phim. “Cảnh đó hơi buồn cười vì bạn vừa phải thực hiện làm sao cho vừa mắt với khán giả thiếu niên, vừa phải khiến nó gợi cảm và phải thể hiện đây là cảnh sex tuyệt vời nhất của ma cà rồng từ trước tới nay”, anh nói.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm