Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rob-Kris hôn nhau say đắm sau scandal phản bội

Cặp đôi ôm hôn, âu yếm nhau như chưa hề có vụ phản bội của Kristen Stewart vừa qua.

Rob-Kris hôn nhau say đắm sau scandal phản bội

Cặp đôi ôm hôn, âu yếm nhau như chưa hề có vụ phản bội của Kristen Stewart vừa qua.

 
 

Chiều 18/10, Robert Pattinson đến chơi ở ngôi nhà mới mà bạn gái Kristen Stewart vừa sắm ở Los Angeles. Nhà riêng của Robert và Kristen chỉ cách nhau 5 phút đi xe nên họ có thể đến nhà nhau chơi tùy thích.

 
Sau vài lần đi chơi với bạn bè và bị bắt gặp, Kristen và Robert cuối cùng cũng có khoảng thời gian riêng tư bên nhau. Robert diện áo thun trắng đơn giản như mọi khi. Anh ôm hôn cô bạn gái kém 4 tuổi diện đồ khá sexy, thoải mái.
 
 Bên nhau đã được gần 4 năm kể từ khi tham gia phim Chạng vạng, nhưng cặp đôi này hiếm khi công khai tình tứ nhau ở những nơi công cộng như những đồng nghiệp khác.
 
 Gương mặt Robert mỉm cười hạnh phúc. Nam diễn viên người Anh đã tha thứ cho Kristen sau phút giây nông nổi với đạo diễn Rupert Sanders. Tuy nhiên hành động này của Robert lại bị người khác chê cười. Tỷ phú Donald Trump kiêm ông chủ của cuộc thi Hoa hậu Mỹ nhạo báng rằng Robert bị Kristen “lừa như một con chó”.
 
 Robert thậm chí còn ân cần cầm khăn, đưa đồ uống cho bạn gái vừa từ bể bơi lên. Trong những bức ảnh mà paparazzi chụp được, tài tử trẻ luôn là người chủ động, có những cử chỉ rất tình cảm với “nàng Bella”.
 
 Vào tuần tới, Robert và Kristen sẽ tham gia chuyến quảng bá cho Breaking dawn part 2. Trong khi đó, người tình chớp nhoáng của Kristen là đạo diễn Rupert Sanders cũng tái hợp với vợ anh – người mẫu Liberty Ross. Hôm 17/10, đôi vợ chồng này bị bắt gặp ôm hôn nhau ngoài đường, việc này càng khiến công chúng nghi ngờ họ dựng scandal trở nên đáng tin cậy hơn.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm